Môi trường

Tuổi trẻ Đông Dương liên kết hành động vì môi trường

Ngày 5/6, tại Bình Phước hội thảo chuyên đề “Tuổi trẻ chung tay hành động vì môi trường” đã được tổ chức, hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động Liên hoan hữu nghị thanh niên quốc tế năm 2013 ba nước Việt Nam-Lào-Campuchia,

(TTXVN) Hiện nay, tình trạng mất rừng và cạn kiệt tài nguyên rừng đã xảy ra ở nhiều vùng, nhiều lãnh thổ như một thảm họa. Sự suy thoái nhanh của chất lượng đất và diện tích đất canh tác theo đầu người, việc sử dụng lãng phí tài nguyên đất... dẫn đến sự cạn kiệt và làm nghèo tài nguyên thiên nhiên, gây ô nhiễm môi trường. 


Đánh giá tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, tại hội thảo, các đại biểu đều cho rằng nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên, học sinh của ba nước Việt Nam-Lào-Campuchia trong việc bảo vệ môi trường sống, đặc biệt là thay đổi những thói quen không tốt như vứt rác bừa bãi, sử dụng năng lượng lãng phí hay xóa bỏ những hành động vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường như chặt cây, phá rừng… là việc làm hết sức quan trọng của mỗi quốc gia.
 
 
Tất Thành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo