Pháp luật

Tuyên Quang: Nam sinh lớp 12 bị đánh tử vong tại lớp

Đang trong giờ giải lao, một học sinh của trường THPT tháng 10 bị hai đối tượng xông vào hành hung dẫn đến tử vong.

Ngày 25-10, trên Báo Người Lao Động, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, xác nhận sự việc một học sinh bị hành hung dẫn tới tử vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 23-10, khi các học sinh trường THPT Tháng 10 (có địa chỉ ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) đang trong giờ giải lao, Dương Minh Long (đã bỏ học) và Nguyễn Văn Vượng (học sinh lớp 12A5 Trường THPT Tháng 10) vào trường và hỏi có ai tên là Ngọc không.

Trường THPT Tháng 10 tỉnh Tuyên Quang.

Lúc này, em Lý Hồng Ngọc (là học sinh lớp 12A4 của Trường THPT Tháng 10) trả lời lại thì bất ngờ hai đối tượng trên lao vào đánh khiến Ngọc gục xuống. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi bệnh xá cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ông Nguyễn Minh Tiến, Trưởng Công an xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin từ nhà trường về vụ việc, chúng tôi đã tổ chức tiếp cận và bảo vệ hiện trường, nắm bắt thông tin và báo cáo lên lãnh đạo cấp trên. Hai đối tượng trên cũng đã bị công an bắt giữ ngay sau đó."

"Theo như thông tin ban đầu là do mâu thuẫn cá nhân trong sinh hoạt nên xảy ra đánh nhau. Hành động trên chỉ mang tính chất là dọa thôi nhưng không may đã để xảy ra hậu quả đáng tiếc." Ông Tiến nói trên báo Vietnamplus.

Thời gian gần đây tình trạng bạo lực học đường ngày càng gia tăng cả về số vụ và tính chất nghiêm trọng, trở thành vấn đề quan tâm của không chỉ gia đình, nhà trường mà còn toàn xã hội. Vụ việc lần này tiếp tục gióng lên tiếng chuông cảnh báo về tình trạng bạo lực học đường đang diễn ra ngày càng manh động./.

Nên đọc
Cao Lâm (tổng hợp theo Vietnamplus, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo