Xã hội

Tuyệt đối không tùy tiện tăng giá cước dịp Tết

Hà Nội vừa "hỏa tốc" yêu cầu các sở, ngành tăng cường kiểm tra, kiểm soát việc kê khai, niêm yết giá cước tại các bến xe, tuyệt đối không tùy tiện tăng giá cước trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

Tuyệt đối không tùy tiện tăng giá vé cước vận tải dịp Tết Nguyên Đán 2014

Ngày 14/1, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi gửi hỏa tốc cho các sở ngành liên quan về việc kiểm soát bình ổn giá cước vận tải hành khách trong dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân Giáp Ngọ 2014.

Ông Khôi yêu cầu Sở GTVT Hà Nội phối hợp với Sở GTVT các tỉnh tăng cường kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện kê khai và niêm yết giá, in, phát hành vé vận tải hành khách niêm yết giá cước công khai tại các bến xe, trên phương tiện theo quy định. Đồng thời cần có kế hoạch giảm giá vé cho các đối tượng ưu tiên, người cao tuổi. Ông khôi yêu cầu tuyệt đối không được tùy tiện tăng giá cước trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014.  
 
Sở Tài chính phối hợp với các Sở GTVT, Công thương, TT&TT, Công an TP Hà Nội…tham mưu nhằm tăng cường công tác quản lý, điều hành, bình ổn giá cước vận tải hành khách.
 
Ngoài ra, Sở GTVT cần phối hợp với Công an Hà Nội, các quận, huyện, thị xã tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các bến xe và khu vực xung quanh, giải tỏa và xử lý nghiêm các bến cóc, xe dù, các phương tiện dừng, đỗ, đón trả khách không đúng quy định.
InforNet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo