Xã hội

Tuyệt vọng nhìn nạn nhân tử nạn

Sau khi bị xe đầu kéo chèn qua, nạn nhân hươ hươ tay cầu cứu, nhưng người đi đường tuyệt vọng nhìn người phụ nữ chết dần dưới bánh xe.

(nlđ) Trưa ngày 28-3, một vụ tai nạn giao thông rất thương tâm xảy ra trên quốc lộ 1A (đoạn gần cầu vượt Thủ Đức, qua khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh) khiến một phụ nữ chết trong đau đớn.
 
Thời điểm trên, người phụ nữ khoảng 40 tuổi (chưa rõ nhân thân) điều khiển xe máy biển số 60N5 - 1972 lưu thông trên Quốc lộ 1A (hướng từ Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh về cầu vượt Thủ Đức).
 
Khi đến chân cầu vượt Thủ Đức do không biết rẽ đường nào nên người phụ nữ đã lúng túng thắng xe đột ngột. Đúng lúc này, xe đầu kéo biển số 57K – 7210 từ phía sau lao tới đụng xe máy và cuốn cả xe lẫn người dưới bánh xe trước bên trái.

 



Xe máy của nạn nhân bị kẹt cứng dưới bánh xe đầu kéo.
 

 

Bị chiếc xe nặng nhiều tấn đè bên trên, nạn nhân hươ hươ tay cầu cứu nhưng người đi đường tuyệt vọng đứng nhìn nạn nhân đau đớn dưới bánh xe. Sau đó, một số người nhờ một doanh nghiệp gần đó đưa xe nâng tới nhấc xe đầu kéo lên để đưa người phụ nữ ra ngoài chở đi cấp cứu. Nhưng khi vừa đưa ra khỏi bánh xe thì nạn nhân đã tử vong.
 
Nhân lúc đông người, tài xế xe đầu kéo đã rời khỏi hiện trường.

 

 

T.Dương

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo