Xã hội

Tỷ phú 68 tuổi sốc nặng vì phát hiện vợ là cháu nội

(DNVN) - Tỷ phú từ Florida đã kết hôn nhầm cô cháu gái mà ông làm quen trên Internet. Hai vợ chồng phát hiện chung huyết thống sau khi đã làm đám cưới với nhau, theo The Mirror.

Cô gái 24 tuổi chỉ phát hiện điều này sau khi cưới được ba tháng. Người phụ nữ xem quyển album cũ của chồng và tìm thấy ảnh bố mình trong đó.

Tuy có con chung nhưng từ lâu tỷ phú không liên lạc với người vợ đầu của mình, chính là bà nội của cô gái. Trong tuổi già ông thường cảm thấy cô đơn, vì vậy ông quyết định sử dụng các trang web hẹn hò để tìm người yêu.

Tỷ phú đã gặp cô gái trẻ và lấy cô làm vợ. Theo người đàn ông, ông cảm thấy một cái gì đó rất đặc biệt như thể ông đã từng gặp cô trong quá khứ.

Khi biết rằng họ chính là ông nội và cháu gái, đôi vợ chồng mới cưới không định chia tay. Theo tỷ phú, họ không thể sống thiếu nhau.

Được biết, triệu phú trên chấm dứt cuộc hôn nhân thứ hai và lâm vào cảnh khó khăn hồi năm 2009. Tuy nhiên, vào năm 2011, ông này lại gặp may khi trúng thưởng một số tiền lớn khoảng vài triệu USD nhờ xổ số.

Về phần người phụ nữ, cô này kể bị cha đuổi ra khỏi nhà sau khi có thai ở tuổi thiếu niên. Tiếp đó, cô làm nghề vũ công thoát y tại TP Jacksonville. Hai người gặp nhau nhờ một trang web hẹn hò vào năm 2015. Cô gái kể cuộc sống chật vật cộng với mong ước con mình có điều kiện tốt hơn đã khiến cô có ý định tìm nơi nương tựa.

“Tôi chỉ cảm thấy kì lạ khi nhìn thấy hình của cô ấy trên trang web. Tôi không hiểu tại sao cô ấy nhìn rất quen thuộc” – người đàn ông cho hay. Ông đề nghị giấu tên ông và cô gái. Họ không hề kể về gia đình trong những lần hẹn hò sau đó nên không mảy may nhận ra sự thật động trời.

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo