Xã hội

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ hình ảnh từ thiện ở Việt Nam

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, tỷ phú 72 tuổi đã chia sẻ những hình ảnh thiện nguyện tại Việt Nam, dù không nói rõ thời điểm thực hiện việc làm nhân đạo này.

Cách đây vài giờ đồng hồ, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải những hình ảnh ở Việt Nam, đó là hình ảnh về những căn nhà từ thiện, nhiều người nghĩ rằng đây chính là những hành động thiện nguyện của tỷ phú 72 tuổi.

Theo đó, vị tỷ phú 72 tuổi này viết: "An ủi vỗ về cho nỗi đau từ thiện tại Việt Nam. Mỗi một đồng kiếm được là do mồ hôi và nước mắt, phải đưa đến được tay người nhận. 100 căn nhà trong số 5000 căn nhà đã đuợc xây từ Ải Nam Quan cho đến Mũi Cà Mau. Hoàng Kiều".

Đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã đồn đoán tỷ phú Hoàng Kiều đã về Việt Nam để tiến hành công tác thiện nguyện của mình cùng với Ngọc Trinh.

Những hình ảnh được tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ.

Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự cảm động đối với tỷ phú Hoàng Kiều và dành cho ông những lời ngợi khen về tấm lòng vàng của người con xa xứ với đất nước.

"Một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu quê hương đất nước yêu đồng bào mình của anh Hoàng Kiều thật đáng trân trọng", một người đã đăng dòng bình luận trước những hình ảnh mà vị tỷ phú chia sẻ.

Hiện câu huyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng, người đẹp mới đây cũng đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ này.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo