Pháp luật

U50 môi giới mại dâm 800 nghìn đồng/đêm ở vùng quê

Người phụ nữ trung niên đứng ra môi giới mại dâm cho 2 người bạn với giá 800.000 đồng/đêm. Trong lúc cả 3 đang "vui vẻ" thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Sáng 31/8, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét kháng cáo của Đào Thị Chính (52 tuổi) về tội Môi giới mại dâm.

Theo bản án sơ thẩm do TAND quận Hà Đông tuyên cuối tháng 6, bà Chính gia cảnh khó khăn. Cuối năm 2016, khi làm nhân viên phục vụ tại quán bia ở huyện, bị cáo quen hai phụ nữ và biết họ muốn bán dâm kiếm tiền.

Tối 9/12/2016, người đàn ông tên Lương rủ Chính đi nhậu. Trước mặt mấy người bạn, Lương nói với Chính: "Em có bạn giới thiệu cho anh mấy người".  Chính hiểu đó là gợi ý nên gọi điện thoại cho hai người bạn, được báo giá 800.000 đồng một lượt qua đêm, chưa bao gồm chi phí phòng. Được Lương đưa 3,5 triệu đồng, Chính trả cho hai bà bạn 1,6 triệu đồng, còn mình nhận số còn lại và đứng ra thuê ba phòng nhà nghỉ. Đến 23h cùng ngày, ba cặp đôi đang vui vẻ thì bị Công an quận Hà Đông kiểm tra, bắt quả tang, báo VnExpress đưa tin.

Bị cáo Chính tại tòa. Ảnh: Internet

Theo tin tức trên báo Pháp luật net, tại phiên phúc thẩm ngày 31/8, Chính khai rằng mình chưa từng được đi học, không biết đọc viết, không chồng nhưng có hai con. HĐXX gặp khó khăn bởi sau khi công bố xong bản án sơ thẩm, hỏi bị cáo "có đúng với bản án đã tuyên không?", Chính nói "không biết".

Khi được hỏi muốn xin giảm án hay hưởng án treo, bị cáo cũng không biết án treo là như thế nào.

Bị cáo cũng không hiểu mình phạm tội và không hiểu thế nào mà phạm tội môi giới mại dâm. Bà Chính cho rằng số tiền 800 nghìn đó là do mình "được quý và thương".

Khi đại diện VKS đề nghị giảm ba tháng tù, Chính nói: "Có ba tháng thôi à? Ít thế. Hoàn cảnh em khó khăn lắm".

Theo kết luận của HĐXX, hành vi phạm tội của bị cáo góp phần làm gia tăng tệ nạn mại dâm, ảnh hưởng xấu thuần phong mỹ tục, và là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm lây lan trong xã hội, vì vậy cần cách ly ra khỏi cộng đồng một thời gian mới đủ sức răn đe.

 

HĐXX phúc thẩm nhìn nhận, gia đình bị cáo thuộc diện hộ nghèo; trình độ văn hóa cũng như nhận thức pháp luật thấp (không biết chữ) và một mình bị cáo phải nuôi 2 con. Hơn nữa, bị cáo đã ăn năn hối lỗi về hành vi phạm tội của bản thân.

Vì vậy, HĐXX chấp nhận kháng cáo quyết định tuyên phạt Đào Thị Chính 30 tháng tù.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Pháp luật net)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo