Xã hội

Ứa lệ cảnh bé 13 tuổi bị trói, đánh đến chết vì nghi là trộm

(DNVN) - Cho rằng bé trai 13 tuổi ăn trộm, nhóm người hung dữ liên tục dùng thanh kim loại đánh em đến chết, rồi tung video lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc, căm phẫn tột cùng.

Vào ngày 8/7, bé trai tên Samiul Alam Rajon (13 tuổi) sống tại thành phố Sylhet, miền Đông Bắc Bangladesh bị nhóm người hung dữ đánh hội đồng đến chết vì nghi ngờ ăn trộm.Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng điều tra phát hiện trên người Rajon có tất cả 64 vết thương hiểm dẫn đến tử vong. 

Cảnh em bị bắt trói để tra khảo.
Cảnh em Rajon bị bắt trói để tra khảo.

Theo tài liệu điều tra, Rajon bị nhóm người hung dữ bắt trói vì nghi ngờ ăn trộm. Tại đây, nhóm người này đã đánh đập tàn nhẫn, rồi quay video cười hả hê trước sự đau đớn của Rajon. 

Bị đánh đau, Rajon đã lên tiếng van xin thảm thiết, thét lên đau đớn nhưng nhóm người vô cảm vẫn dùng thanh kim loại đánh em thẳng tay. Khi không chịu nổi, Rajon đã cúi đầu thừa nhận bản thân ăn trộm chiếc xe kéo, hy vọng sẽ được thả ra. 

Tuy vậy, nhóm người trên vẫn không thả em, tiếp tục đánh em đến khi gục xuống. Tiếp đó, người đàn ông khác đã đến túm tóc em nhấc lên rồi đánh đến khi em ngừng thở. 

Bị đánh đau, Rajon lên tiếng van xin nhưng nhóm người hung dữ vẫn không bỏ qua.
Bị đánh đau, Rajon lên tiếng van xin nhưng nhóm người hung dữ vẫn không bỏ qua.

Sau khi gây án, nhóm người máu lạnh đã tung video dài 28 phút cảnh tra tấn, đánh đập bé trai 13 tuổi tàn nhẫn lên mạng xã hội với mục đích dằn mặt những kẻ ăn cắp. Chỉ sau cái kick chuột, đoạn video giết người đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa số họ tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành động tàn ác của nhóm người vô cảm, trước sự đau đớn của bé trai chỉ mới 13 tuổi. 

 

Đáng chú ý, trong đoạn video Rajon bị trói lên tiếng xin uống nước nhưng nhóm người trên cười ha hả nói: "Hãy uống mồ hôi của mày ấy". Tiếp đó, Rajon van xin đừng đánh vì quá đau, có thể em sẽ chết nhưng các hung thủ thấy khoái chí, tiếp tục “trả lời” bằng nhiều đòn hiểm ác khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, nhóm người hung dữ đã mang xác em phi tang ở nơi ít người qua lại. 

Vụ việc chỉ dừng lại khi Rajon ngừng thở.
Vụ việc chỉ dừng lại khi Rajon ngừng thở.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng cảnh sát địa phương đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, thu thập tài liệu. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ 2 trong số 6 kẻ liên quan đến cái chết của Rajon. Trong đó, có người đàn ông tên Muhit Alam – kẻ mang xác Rajon đi phi tang. 

Trước sự ra đi đau đớn của con trai, bà Lubna Aktar mẹ của Rajon bật khóc nức nở khẳng định: “Con tôi không phải là kẻ cắp. Nhà nghèo nên nó phải nghỉ học, đi bán rau để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Những kẻ ra tay với con tôi quá tàn nhẫn, đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, bắt giữ hung thủ…”.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo