Pháp luật

Uất ức bạn gái là "vợ người ta", gã trai đốt xe của mẹ

(DNVN) - Gã trai uất ức vì bạn gái là "vợ người ta" vì gia đình đã không cho cưới sớm nên gây gổ với người thân trong nhà, đốt xe của mẹ, đánh cả công an.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 3/6, công an phường An Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương) đã lập hồ sơ chuyển Công an thị xã Thuận An xử lý Phan Minh Tuấn (31 tuổi, ngụ phường An Phú, Thuận An, Bình Dương) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Đối tượng buồn bã vì người yêu làm "vợ người ta" gây gổ với người thân, hành hung công an. Ảnh báo Thanh niên.

Trước đó, tối 2/6, vì mâu thuẫn với những người thân trong gia đình, Tuấn đã đốt cháy chiếc xe máy của mẹ mình và to tiếng. Lúc này gia đình báo cho Công an phường An Phú xuống can ngăn, giải quyết

Khi công an đến hiện trường mời Tuấn về trụ sở để làm việc thì thanh niên này không hợp tác giải quyết và bất ngờ tấn công một công an viên làm người này bị thương.

Sau đó, Tuấn được đưa về trụ sở Công an phường An Phú để làm rõ. Tuấn khai nhận, trước đó Tuấn yêu một người con gái nhưng gia đình không đồng ý khiến cho người yêu của Tuấn bỏ đi lấy chồng. Báo Thanh niên thông tin.

Tức giận vì chuyện cha mẹ không cho làm đám cưới sớm, Tuấn về nhà trách móc cha mẹ rồi phóng hỏa đốt xe của mẹ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo