Pháp luật

UBND xã Đông Hội, Đông Anh: Có “chống lưng” cho 2 trạm trộn bê tông không phép?

(DNVN) – Dù không có giấy phép nhưng hai trạm trộn bê tông vẫn tồn tại khiến dư luận không khỏi hoài nghi về việc có “thế lực ngầm” chống lưng cho sai phạm này?

Theo phản ánh của người dân thôn Đông Trù, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội thời gian gần đây họ thường xuyên phải chịu đựng khói bụi, tiếng ồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe do hai trạm trộn bê tông của công ty Việt Ý và công ty Alpha hoạt động không phép tại chân cầu Đông Trù gây ra.

Hai trạm trộn bê tông không phép vẫn ngang nhiên tồn tại, thách thức chính quyền sở tại.

Qua tìm hiểu, hai trạm trộn bê tông của công ty Việt Ý và công ty Alpha đã hoạt động được 5 tháng trên diện tích rộng hàng nghìn m2 đất nông nghiệp dưới chân cầu Đông Trù. 

Hành động cố tình xây dựng hai trạm trộn bê tông của công ty Việt Ý và công ty Alpha đã vi phạm trật tự xây dựng, quy định an toàn hành lang  đê điều và gây mất mỹ quan thành phố. Do đó, vào ngày 20/4/2016 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Hà Nội đã chỉ đạo UBND huyện Đông Anh cùng với UBND xã Đông Hội phải tiến hành giải tỏa các hai trạm trộn này trước ngày 30/4/2016.

Thế nhưng, tính đến tận thời điểm hiện tại hai trạm trộn bê tông vẫn “bình yên” lạ thường. Phải chăng chính quyền xã Đông Hội bất lực trước sai phạm trên? Hay có một “thế lực ngầm” đang giúp cho hai trạm trộn bê tông không phép ngang nhiên tồn tại?

Để làm rõ câu hỏi trên, phóng viên đã nhiều lần liên hệ, đặt lịch làm việc với UBND xã Đông Hội nhưng vẫn chưa gặp được vị đứng đầu của xã này.Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Dưới đây là một số hình ảnh về hai trạm trộn bê tông không phép: 

 

Nhiều xe chờ đợi bê tông để chuyển đến chân công trình. 

Tiếng ồn đinh tai, bụi ô nhiễm khi hai trạm trộn bê tông hoạt động.

Có hay không "thế lực ngầm" đang chống lưng cho hai trạm trộn bê tông này?

Nên đọc
Tuấn Kiệt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo