Quốc tế

Ukraine: Nổ lớn ở kho vũ khí, cả thành phố hoảng sợ đi sơ tán

Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một kho vũ khí gần thành phố Balakleya của Ukraine khiến hàng ngàn người dân thành phố này hoảng sợ phải đi sơ tán khẩn cấp

Kênh truyền hình Ukrainian 24 đưa tin, một vụ nổ lớn đã gây ra hỏa hoạn tại một kho vũ khí gần thành phố Balakleya thuộc khu vực Kharkov của Ukraine hôm 23/3. 

Hiện trường vụ cháy lớn ở kho vũ khí gần thành phố Balakleya của Ukraine.

Theo Ukrainian 24, "một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một căn cứ quân sự ở Balakleya" tại kho vũ khí của Ukraine. Người dân thành phố này đã phải đi sơ tán. Các tuyến phố dày đặc xe hơi rời khỏi thành phố sau khi vụ nổ xảy ra. 

Một video ngắn từ hiện trường vụ nổ cho thấy ngọn lửa khổng lồ bốc lên từ nơi xảy ra cháy, sau đó một vật giống như tên lửa bay ra và rơi xuống đất cùng với tiếng nổ.

Hiện chưa có thông tin về thương vong hay thiệt hại. 

Hãng thông tấn quốc gia Ukraine UNN đă tin, hỏa hoạn bắt đầu vào khoảng 4 giờ sáng nay theo giờ Moscow. Hiện, một trung tâm khủng hoảng đã được triển khai tới hiện trường và các biện pháp đã được ra nhằm khoanh vùng đàm cháy. Một nhóm các sĩ quan thuộc Bộ Quốc phòng do Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Igor Pavlovsky dẫn đầu đã có mặt tại hiện trường. 

Nên đọc

 

NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo