Quốc tế

Ukraine sắp hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính và mại dâm

(DNVN) - Nghị sĩ Verkhovnaya Rada Ukraine là Sergei Leshenko tuyên bố rằng Quốc hội khóa tới của đất nước sẽ thông qua đạo luật về hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính ở Ukraine cũng như chấp nhận các ma tuý hạng nhẹ và mại dâm.

Theo lời ông này, điều đó chắc chắn sẽ diễn ra. Có thể, đó chính là một điều kiện để Ukraina gia nhập EU.

Nói về việc hợp pháp hoá ma tuý hạng nhẹ tại Ukraine, nghị sĩ Leshenko nhấn mạnh rằng trên toàn thế giới đang xoá bỏ kết án hình sự với các loại như cần sa. Theo lời ông ta, các nước châu Âu đã hiểu ra rằng chỉ ma tuý hạng nặng mới là mối đe dọa căn bản. 

Ukraine sắp hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính và mại dâm?

Còn trong việc hợp pháp hóa mại dâm, ông nghị Leshenko thấy đó là biện pháp đảm bảo trợ cấp xã hội cho người lao động, bổ sung cho ngân sách đất nước và thu hút nhiều khách du lịch đến Ukraina, — như tin đưa của Russia Today.

Theo luật pháp hiện hành, những cô gái bán hoa nếu bị bắt đang giao dịch với khách hàng sẽ bị phạt một khoản tiền, còn những kẻ dắt mối có thể khép vào tội hình sự, nhưng công tác kiểm soát hoạt động này có vẻ lơi lỏng trong nhiều năm qua.

Theo thống kê của Viện các nghiên cứu xã hội Ukraine vào năm 2011, ước tính có khoảng 50.000 phụ nữ đang làm nghề bán trôn nuôi miệng tại các thành phố, và cứ 6 người thì có một người ở tuổi vị thành niên.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo