Xã hội

Ước mơ đặc biệt của cụ bà 102 tuổi là được cảnh sát còng tay giải về đồn

(DNVN) - Ước nguyện đặc biệt cuối cùng trong danh sách dài những việc phải làm trong đời của cụ bà 102 tuổi người Mỹ là bị cảnh sát còng tay đưa lên xe chở về đồn.

Vừa qua, sở cảnh sát thành phố St.Louis, bang Missouri (Mỹ) đăng lên Facebook thông tin về việc cảnh sát áp giải một bà cụ 102 tuổi đến Trung tâm hỗ trợ người cao tuổi Five Star Senior Center hồi cuối tuần trước.

Cụ bà 102 tuổi được cảnh sát còng tay dẫn về đồn. Ảnh: KPLR

Tuy nhiên, bà cụ chẳng gây ra tội gì cả, và chỉ đang được các sĩ quan cảnh sát giúp hoàn thành danh sách những điều mình muốn làm trước khi chết (bucket list) mà thôi. Đài truyền hình địa phương KPLR đưa tin.

Theo Dailymail, cụ bà Edie Simms, 102 tuổi, sinh sống ở Missouri, Mỹ sở hữu một danh sách dài những việc phải làm trước khi chết, trong đó có một điều ước đó là bị còng tay, đặt chân lên chiếc xe cảnh sát, bị "áp giải" về đồn.

Để chiều lòng bà, cảnh sát khu vực đã giúp bà hoàn thành ước nguyện đặc biệt này. Cảnh sát trưởng Michael Howard và cảnh sát Sgt John McLaughlin đã đích thân tới nhà bà, còng tay và "áp giải" về đồn.

Khi được hỏi cảm giác của bà như thế nào qua trải nghiệm này bà cho biết: "Ồ, thật tuyệt vời, tôi cảm thấy rất vui vì hoàn thành trải nghiệm bị còng tay đưa về sở cảnh sát".

Để cảm ơn những cảnh sát thân thiện bà Edie Simms đã cẩn thận chuẩn bị những món quà kỷ niệm nhỏ do chính tay bà làm.

 

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo