Xã hội

Uống rượu say ngày Tết, chồng bị vợ tưới nước sôi lên người

Đi uống rượu về, sau khi tranh cãi với vợ anh N. lên ghế nằm ngủ. Vợ anh N. chốt cửa, đun một ấm nước sôi dội lên người chồng khiến anh này bị bỏng nặng.

Ngày 30/1, Công an xã Nghĩa Phú, huyện nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết trên địa bàn mới xảy ra vụ việc vợ chồng mâu thuẫn, chồng đi uống rượu về bị vợ đun nước sôi đổ lên người, bỏng nặng, theo tin tức trên báo Lao Động.

 

Anh N. bị bỏng ở nhiều vùng trên người. Ảnh: báo Lao Động

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 26/1 (tức đêm 29 Tết), anh C.Đ.N. (37 tuổi), trú tại xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đi uống rượu tất niên về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là Đ.T.C.H. (44 tuổi). Sau đó, anh N. nằm ngủ ở ghế trong nhà.

Chờ chồng lên ghế ngủ say, vợ anh N. lặng lẽ chốt cửa, xuống bếp lấy ấm siêu tốc đun nước sôi, mục đích dội lên người chồng. Nghĩ là làm, H. đã dùng cả ấm nước sôi dội lên mặt, người, bụng chồng, mặc cho anh N. van xin. Chưa hả cơn giận, H. còn ghì chặt người chồng xuống ghế, lấy tay bịt miệng không cho nạn nhân la hét.

Phát hiện sự việc, một số hàng xóm chạy sang giải cứu anh N, lúc đó người vợ mới mở cửa và buông anh N. ra. Ngay sau đó, anh N. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn vùng mặt, ngực, bụng, theo báo Người Đưa Tin.

Được biết, anh N. là người chồng thứ hai của chị H. hiện có chung với nhau một người con. Theo người dân, thời gian gần đây cuộc sống vợ chồng anh N. có nhiều mâu thuẫn.

Nên đọc


Trung Hiếu (tổng hợp từ báo Người Đưa Tin và báo Lao Động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo