Thị trường

Ưu đãi gần 5 triệu cho smartphone iRevo vỏ thép

Để kỷ niệm 1 năm chính thức trở thành thương hiệu điện thoại Việt, HKPhone tri ân người dùng với tổng ưu đãi lên đến 4.940.000 đồng cho iRevo vỏ thép.

Theo thông tin chính thức tại trang chủ hãng, HKPhone áp dụng giá hấp dẫn cho iRevo vỏ thép từ 5,75 triệu xuống chỉ còn 5,25 triệu kèm theo gói sim 3G Mobifone, miễn phí dung lượng 22,2GB trị giá 4.440.000đ. Chương trình chính thức áp dụng từ hôm nay 23/8 đến hết ngày 23/9/2014.

Đây là ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của thương hiệu này. Mức giá gốc 5,75 triệu của iRevo vốn chưa bằng một nửa giá so với những sản phẩm tương đương trên thị trường. Những sản phẩm được trang bị vỏ kim loại, chip lõi 8, RAM 2GB đều có giá khoảng 13- 15 triệu đồng. Với ưu đãi được áp dụng, đây là cơ hội “vàng” để sở hữu chiếc điện thoại “dành cho hàng triệu người Việt không muôn phung phí vì smartphone cao cấp” này.

Chia sẻ về mức giá siêu hấp dẫn cho iRevo, ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết: “iRevo là sản phẩm chủ lực đang đặc biệt ăn khách. Để kỷ niệm một năm chính thức trở thànhthương hiệu điện thoại Việt,tri ân tất cả người dùng đã luôn ủng hộ HKPhone, hãng sẵn sàng ưu đãi lớn cho sản phẩm mang lại doanh thu chính thời điểm này”.

 

Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo