Chính trị

Ủy ban Kiểm tra Trung ương có nhân sự mới

(DNVN) - Bà Lê Thị Thủy - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ sẽ giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa 12, nhiệm kỳ 2016- 2021.

Ngày 17/8, Thanh tra Chính phủ đã tổ chức công bố quyết định của Bộ Chính trị đối với bà Lê Thị Thủy, Ủy viên BCHTƯ Đảng, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa 12, nhiệm kỳ 2016- 2021.

Tại buổi lễ, sau khi trao quyết định của Bộ Chính trị cho bà Lê Thị Thủy, ông Mai Văn Chính, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã chúc mừng bà Thủy đã được Đảng tín nhiệm giao giữ trọng trách mới; chúc mừng ngành Thanh tra nói chung và Thanh tra Chính phủ nói riêng đã góp phần đào tạo bà Thủy trong thời gian công tác.

Ông Mai Văn Chính bày tỏ tin tưởng bà Lê Thị Thủy tiếp tục quan tâm và dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển của ngành Thanh tra và trên cương vị mới và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của Đảng của đất nước.

 Ông Mai Văn Chính, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương trao Quyết định cho bà Lê Thị Thủy.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu chúc mừng bà Lê Thị Thủy đã được Đảng, Nhà nước giao đảm nhiệm trọng trách mới và khẳng định, với thời gian 15 năm gắn bó với công tác thanh tra, kiểm tra ở trên nhiều cương vị lãnh đạo quan trọng, bà Thủy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có những đóng góp quan trọng cho địa phương và ngành thanh tra. 

Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn sáu cũng bầy tỏ hy vọng trong thời gian tới, trên cương vị công tác mới, bà Lê Thị Thủy tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao và tiếp tục quan tâm, tham gia đóng góp xây dựng ngành Thanh tra nói chung và cơ quan TTCP nói riêng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Lê Thị Thủy đã gửi lời cảm ơn các lãnh đạo Thanh tra Chính phủ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan TTCP và ngành Thanh tra thời gian qua đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ để đồng chí hoàn thành nhiệm vụ và phát triển hơn như ngày nay và hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình trên cương vị mới.

Được biết, bà Lê Thị Thủy, sinh năm 1964 tại Nghệ An. Trước khi đảm nhiệm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa 12 bà từng kinh qua các chức vụ như: Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chánh thanh tra tỉnh Nghệ An; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An; Phó Tổng Thanh tra Chính phủ.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo