Chân dung

Uy tín, chất lượng công trình làm lên thương hiệu

Vượt qua mọi khó khăn, thách thức của buổi ban đầu về vốn, mặt bằng sản xuất và nguồn nhân lực, đến nay Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Phước Thành Vinh đã xây dựng được nền tảng phát triển vững chắc, khẳng định được vị thế cũng như thương hiệu lớn mạnh của mình tại thị trường trong tỉnh cũng như trên cả nước.

 Gặp gỡ anh trong những ngày đầu xuân khi dư âm của ngày tết vẫn còn đâu đó… Bên chén trà nóng được trò chuyện cùng anh, Giám đốc Lê Hồng Vinh - Công ty TNHH Xây dựng thương mại Phước Thành Vinh chia sẻ về câu chuyện gia đình, kinh doanh, con đường lập nghiệp và từng bước xây dựng thương hiệu Công ty. Anh được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Nghệ An có truyền thống hiếu học.

 

Sau khi tốt nghiệp đại học ra trường anh nhận tấm bằng cử nhân tài chính và được nhận vào làm việc cho một công ty lớn. Với năng lực và lòng ham mê công việc, anh được công ty tín nhiệm và đảm nhận vị trí kế toán trưởng, công việc rất nhiều người mơ ước, nhưng với anh khát vọng không dừng lại ở đó.

 

Là một người năng động, ham học hỏi, muốn được thử thách và luôn cầu tiến, anh quyết định đi học thêm lớp quản lý kinh tế. Sau khi học xong, anh nhận thấy có đủ vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm thêm vào đó là sự ủng hộ về mặt tinh thần của gia đình và bạn bè, anh đã quyết định thành lập Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Phước Thành Vinh, 67 Nguyễn Văn Tiên - KP11 - P. Tân Phong - Biên Hòa - Đồng Nai.

 

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Phước Thành Vinh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005. Là Công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực đầu tư xây dựng, thương mại cùng các dịch vụ khác như kinh doanh bất động sản, sản xuất các cấu kiện kim loại... 7 năm, một chặng đường đi chưa dài nhưng cũng đủ để khẳng định những bước đi và nền tảng phát triển bền vững của một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh giỏi.

 

Trải qua nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực xây dựng và thương mại, Công ty luôn phấn đấu không ngừng và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu để thực hiện, làm chủ những công trình, dự án có quy mô lớn, chất lượng cao.

 

Trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Phước Thành Vinh luôn hướng tới phương châm chất lượng đi đầu. Xác định được điều đó, Công ty luôn nỗ lực huy động mọi thế mạnh về nhân lực, kinh nghiệm, máy móc thiết bị hiện đại để thi công các công trình đạt hiệu quả được các đối tác đánh giá cao về uy tín và sự hài lòng về chất lượng, qua đó tạo nên giá trị thương hiệu của mình.

 

Không những vậy, Công ty còn quyết tâm lỗ lực, tìm kiếm cơ hội, khai thác mọi tiềm năng để không ngừng tăng trưởng, trở thành doanh nghiệp vững mạnh về mọi mặt, đủ sức cạnh tranh và hội nhập ngày càng sâu rộng vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội trong tỉnh và trên cả nước..

 

Có được kết quả như ngày hôm nay là sự kết hợp của một tập thể đoàn kết với đội ngũ cán bộ nhân viên trình độ cao, đầy tâm huyết, luôn nỗ lực cống hiến, sáng tạo, cùng với lòng quyết tâm của Ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong quản lý, điều hành với chiến lược kinh doanh linh hoạt đã nhanh chóng đưa Phước Thành Vinh gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và thương mại.

 

Khi được hỏi: Mục tiêu Công ty hướng tới trong những năm tiếp theo là gì?

 

Giám đốc Lê Hồng Vinh cho biết: Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đầu tư vào những công trình lớn, nâng cao chất lượng hơn nữa, phát huy sức mạnh của mình để xây dựng lên những công trình bền vững, trọng điểm của tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, hàng năm Công ty liên tục mua sắm, bổ sung nhiều phương tiện máy móc thiết bị hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng, kỹ thuật công trình, đảm bảo về thời gian và đúng tiến độ.

 

Trong những năm qua tập thể và nhân viên Công ty luôn luôn học tập và chia sẻ những kinh nghiệm cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng phát triển mạnh hơn nữa. Đi đôi với việc kinh doanh có hiệu quả Công ty  luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội, như tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện, quỹ vì người nghèo, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam, đồng bào bão lụt….

 

Đối với người lao động, Công ty luôn thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách, quyền lợi theo đúng quy định, như ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT cũng như các chế độ khác. Ngoài ra Công ty còn thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về nộp thuế và các khoản đóng góp ngân sách khác theo quy định của Nhà nước, tạo được rất nhiều lao động có việc làm và thu nhập ổn định góp phần xây dựng quê hương mạnh giàu.

 

Hà Duyên

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo