Xã hội

Va chạm trên cầu phao ở Thanh Hóa: Vẫn chưa tìm thấy nạn nhân

(DNVN) - Sáng 16/9, một vụ va chạm giao thông xảy ra trên cầu phao Vồm bắc qua sông Chu, TP. Thanh Hóa, khiến 2 người rơi xuống sông tử vong.

Theo thông tin tức ban đầu, khoảng 6h sáng nay (16/9), một cụ già và một nam thanh niên đi xe máy lưu thông cùng chiều trên cầu phao Vồm,  qua sông Chu, TP. Thanh Hóa khi đi đến giữa cầu thì xảy ra va chạm, khiến cả 2 rơi xuống sông Chu.

Hiện trường cầu phao Vồm - nơi 2 nạn nhân bị rơi xuống sông, tử vong. Ảnh: H.Đ/báo Lao động

Người dân vớt được ông cụ lên bờ sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong, còn nam thanh niên bị nước cuốn mất tích, báo Thanh niên đưa tin. Nhận được tin báo, Công an thành phố Thanh Hóa có mặt tại hiện trường, huy động lực lượng tìm kiếm người mất tích.

Theo tin tức trên báo Lao Động, Công an huyện Thiệu Hóa xác định danh tính hai nạn nhân là ông Trần Văn Lân, 69 tuổi và anh Hoàng Đình Thắng, 25 tuổi đều ở xã Thiệu Quang. 

Cầu phao Vồm bắc qua sông Chu nối xã Thiệu Khánh của TP. Thanh Hóa và xã Thiệu Hợp của huyện Thiệu Hóa. Đây là cây cầu quá cũ, xây dựng từ năm 1977 đến nay đã xuống cấp nghiêm trọng. Nhưng hàng ngày, vẫn có hàng trăm lượt người qua lại.

Nhiều người dân cho biết, hầu như không năm nào không có người thiệt mạng khi đi qua cây cầu phao cũ kỹ này, có năm tới 4 người chết. Trường hợp hai người va chạm trên cầu khiến 1 người chết 1 người mất tích khiến nhiều người đau xót nhưng vẫn cho có phương án xử lý dứt điểm tình trạng này.

Hiện thân thể người thanh niên đang được người dân cùng cơ quan chức năng địa phương khẩn trương trục vớt nhưng vẫn "bặt vô âm tín". 

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo