Xã hội

Va chạm với xe ben, thầy giáo tiểu học tử vong tại chỗ

(DNVN) - Thầy giáo tiểu học đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe ben chạy cùng chiều rồi ngã xuống đường, bị bánh xe ben cán phải.

Theo báo PLO, vào khoảng 7h sáng ngày 8/5, thầy Nguyễn Văn C. (44 tuổi, hiện là giáo viên tổng phụ trách đội ở Trường Tiểu học Bùi Văn Ngữ, huyện Hóc Môn, TP. HCM) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Bà Điểm 7 theo hướng từ đường Nguyễn Ảnh Thủ về ngã tư An Sương.

Người thân của thầy C. gào khóc tại hiện trường. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Khi qua giao lộ với đường Nguyễn Ảnh Thủ khoảng 300 m thì va chạm với xe ben chở đá biển số 51E-022.17 chạy cùng chiều. Cú va chạm làm thầy C. ngã xuống đường, bị bánh sau xe ben cán phải, tử vong ngay tại chỗ.

Báo Công an TP. HCM cũng đưa tin, tại hiện trường, người thân của thầy C. và người dân địa phương chứng kiến không khỏi thương cảm. Được biết, vợ thầy C. cũng là giáo viên cùng trường và có 3 người con, trong đó bé út chỉ mới 5 tháng tuổi.

Anh Nguyễn Minh Tâm (32 tuổi, cháu ruột của nạn nhân) cho biết: “Tôi đang uống cà phê gần đây thì nghe có tai nạn nên ra xem thì thấy chú mình nằm đó. Tôi báo tin về nhà mà tay chân thì bủn rủn. Từ chỗ tai nạn về nhà chỉ còn khoảng 1km, vậy mà…”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng H.Hóc Môn có mặt phong tỏa hiện trường, lập biên bản và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo