Xã hội

Va chạm với xe bồn, "siêu xe" Benley hư hỏng nặng

Cú va chạm mạnh với xe bồn khiến lớp vỏ nhựa phía trước "siêu xe" Bentley vỡ, rách và bung ra ngoài. Ngay sau khi xảy ra sự việc, rất đông người dân đã có mặt tại hiện trường.

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 22h đêm 25/8, tại đường An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo người dân, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô Bentley Continental GT Speed lưu thông trên đường Yên Phụ. Khi xe rẽ vào đường An Dương đã xảy ra va chạm với xe bồn chở bê tông BKS 29C-480.35 cũng đang chuẩn bị rẽ vào đường này.

Cú va chạm mạnh khiến lớp vỏ nhựa phía trước siêu sang Bentley vỡ, rách và bung ra ngoài. Ngay sau khi xảy ra sự việc, rất đông người dân đã có mặt tại hiện trường, báo Dân việt đưa tin.

Xe sang Bentley bị xe bồn trộn bê tông tông móp đầu xe. Ảnh: ANTĐ

Được biết, lái xe bồn là một nam thanh niên trẻ. Chủ nhân xe ô tô siêu sang Bentley là đại gia tại Hà Nội. 

Lãnh đạo Công an phường Yên Phụ cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo đơn vị đã tổ chức bảo vệ hiện trường và thông báo cho Đội xử lý tai nạn giao thông (Công an quận Tây Hồ) đến giải quyết vụ việc.

Đáng chú ý, chiếc siêu sang Bentley Continental GT Speed gặp nạn lần này cũng chính là chiếc xe được chụp hình trên đường phố Hà Nội hồi tháng 3-2017 với cặp gương xe máy rẻ tiền lắp 2 bên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có thể do cặp gương đã bị vặt trộm nên để "chống cháy", chủ nhân của chiếc Bentley đã phải dùng đến gương chiếu hậu của xe máy, báo ANTĐ đưa tin.

Theo tìm hiểu của PV, một cặp gương của những chiếc Bentley tại Việt Nam có giá lên đến cả trăm triệu đồng. Tại Việt Nam, chiếc xế sang này không có giá dưới 20 tỷ đồng. Chiếc xe gặp nạn tối qua thuộc đời 2014, giá tham khảo trên thị trường xe cũ vào khoảng 11 đến 12 tỷ đồng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân việt, ANTĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo