Xã hội

Va chạm với xe cuốc, hai phụ nữ lớn tuổi tử vong tại chỗ

(DNVN) - Chiều 11/12, hai người phụ nữ lớn tuổi điều khiển xe máy trên đường đi chùa về đã va chạm với xe cuốc đi cùng chiều trên đường Đinh Tiên Hoàng, tỉnh Vĩnh Long khiến cả 2 tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, vào khoảng 14h30' chiều 11/12, trên đường đi chùa về, bà Lý Kiệt Phương (60 tuổi, P.4, TP.Vĩnh Long) và bà Hồ Thị Phụng (64 tuổi, P.2, TP.Vĩnh Long) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 59C2-270.12 chạy hướng từ cầu Đường Chùa về thành phố Vĩnh Long đến đường Đinh Tiên Hoàng trước số nhà 91C thì va chạm với xe cuốc làm cống quốc lộ 1A lưu thông cùng chiều.

Viết chú thích ảnh ở đây. Ảnh: báo Vov.vn

Vụ tai nạn khiến bà Phương và bà Phụng đều thiệt mạng dưới bánh trước của xe cuốc trên đường Đinh Tiên Hoàng (đoạn thuộc phường 8, TP.Vĩnh Long).

Ngay sau khi nhận được thông tin, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh, công an thành phố Vĩnh Long, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và thành phố Vĩnh Long đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân và điều tiết giao thông tại khu vực này.  

Đường Đinh Tiên Hoàng nằm trong công trình đang được sửa chữa, mặt đường đang chuẩn bị được rãi nhựa. Nhiều lớp sỏi trên mặt đường rất dễ khiến người điều khiển xe máy lạc tay lái. Vì vậy khi qua khu vực này người lái xe phải hết sức chú ý quan sát, đi chậm và giữ khoảng cách mới có thể đảm bảo được an toàn giao thông, theo báo Vov.vn.

Đến 16h, hiện trường vụ việc đã được giải tỏa. Hiện tại, cơ quan điều tra đang làm việc với tài xế xe cuốc để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo