Pháp luật

Vạch mặt "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái từ 50 nghìn đồng tiền "bo"

(DNVN) - Ở nhà trông con khi vợ vắng nhà, thấy bé gái đi ngang qua phòng, Trực đã hiếp dâm cháu bé rồi "bo" cho cháu bé 50.000 đồng dặn không được nói với ai.

Ngày 22/8, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử  đối với bị cáo Đinh Văn Trực (SN 1977, trú ở xã Gia Phong, Gia Viễn, Ninh Bình) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị hại là bé gái N.T.H.T (SN 2001, trú ở  Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Lúc cháu T xâm hại mới chỉ 12 tuổi. Trước đó, ngày 26/3/2014, TAND TP Hà Nội đưa Đinh Văn Trực ra xét xử sơ thẩm và đã tuyên phạt bị cáo 13 năm tù giam.

Bé gái bị hiếp dâm, được "bo" 50 nghìn đồng. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, tại phiên tòa hôm đó, bị cáo ra sức kêu oan, cho rằng mình không phải là người gây ra việc hiếp dâm đối với cháu T, cũng ở phiên xử đó, luật sư bào chữa cũng chỉ ra một số tình tiết nghi vấn có thể Trực bị oan. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Đến phiên xét xử phúc thẩm sau đó gần 4 tháng, TAND Tối cao ở Hà Nội. Trực vẫn một mực kêu oan và khẳng định không phải là thủ phạm gây ra. Do đó, cấp tòa phúc thẩm đã quyết định tuyên ủy bản án sơ thẩm để điều tra, truy tố và xét xử lại.

Ngay sau đó cơ quan CSĐT – CATP Hà Nội vào cuộc điều tra, giải đáp những hoài nghi, củng cố thêm chứng cứ. Vì thế mà tại phiên tòa sơ thẩm lần thứ 2, Trực đã thành khẩn khai nhận hanh vi phạm tội của bản thân. Lý giải vì sao chối tội và kêu oan ở những phiên tòa trước đây, bị cáo cho rằng “vì xấu hổ về việc làm xấu xa của mình”.

Tài liệu điều tra thể hiện,  khi Trực ở nhà trông con nhỏ khi vợ vắng nhà thì nhìn thấy cháu T. đi ngang qua khu trọ nên nảy sinh ý đồ xấu. Trực ra ngoài dụ bé gái 12 tuổi vào phòng mình chơi rồi hãm hại mặc cho nạn nhân phản kháng, kêu cứu. Xong việc, "yêu râu xanh" đưa cho Tuyền 50.000 đồng và đe dọa không được nói chuyện này cho ai biết. Báo Zing news thông tin.

Tối đó, bố nạn nhân sang hàng xóm chơi thì biết con gái có số tiền bất thường. Thấy vậy, ông ta vội vã về nhà cùng vợ hỏi chuyện Tuyền. Bị cha mẹ gặng hỏi, bé gái 12 tuổi bật khóc kể lại việc bị Trực hãm hại ở phòng trọ.

 

Tại tòa, bị cáo luôn mực kêu oan. Tuy nhiên căn cứ vào những chứng cứ, hồ sơ có trong vụ án, kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Trực 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo