Tài chính - ngân hàng

Vàng nội và ngoại vẫn vênh hơn 5 triệu đồng/lượng

(DNVN) - Tính đến thời điểm hiện tại, chênh lệch giữa giá vàng trong nước và vàng thế giới vẫn duy trì trên mức 5 triệu đồng/lượng.

Cập nhật lúc 14h ngày 20/12, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn giao dịch ở ngưỡng 35,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,52 triệu đồng/lượng (bán ra).

Đồng thời, giá vàng SJC tại thành phố Hà Nội được Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giao dịch ở mức 36,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Ảnh minh họa.

Trong khi đó, giá vàng PNJ của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận giao dịch tại thị trường Hà Nội ở mức 36,05 – 36,50 triệu đồng/lượng, và tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh là 36,05 – 36,52 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Cập nhật đến 12h trưa nay, giờ Việt Nam, giá vàng thế giới giao ngay đứng tại 1.138,67 USD/oz. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới ở ngưỡng 5,25 triệu đồng/lượng.

Theo đánh giá của Tập đoàn DOJI, ở thời điểm hiện tại, mọi sự quan tâm dành cho kim loại quý dường như vẫn đang ở giai đoạn ấp ủ, điều này được phản ánh qua số lượng giao dịch phát sinh không đáng kể.

Hiện nhà đầu tư vẫn kỳ vọng giá vàng quốc tế sẽ có những thay đổi trong thời gian tới và sẽ tác động mạnh tới hướng đi của giá vàng miếng trong nước.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo