Tài chính - ngân hàng

Vàng SJC mất giá mạnh trong tuần qua

Vàng SJC tại DOJI niêm yết cao nhất lúc đầu tuần ở mức 36,93 - 37,13 triệu đồng giảm về mức thấp nhất ở những phiên cận cuối tuần 36,68 - 36,80 triệu đồng. Như vậy, trong tuần qua, trung bình mỗi lượng vàng đã trượt giảm khoảng 330.000 đồng.

Tuần qua thị trường vàng trong nước giao dịch không mấy sôi động. Giá quý kim được niêm yết trên mức tâm lý 37 triệu đồng mỗi lượng vào 2 ngày đầu tuần, sau đó giá giảm mạnh trong ngày thứ Tư, Năm. Đến cuối tuần, giá phục hồi một chút, nhưng vẫn không đủ mạnh để kéo nhà đầu tư quay trở lại thị trường.

Ảnh minh họa.

Vàng SJC tại DOJI niêm yết cao nhất lúc đầu tuần ở mức 36,93 - 37,13 triệu đồng giảm về mức thấp nhất ở những phiên cận cuối tuần 36,68 - 36,80 triệu đồng. Như vậy, trong tuần qua, trung bình mỗi lượng vàng đã trượt giảm khoảng 330.009 nghìn đồng.

Trong tuần qua những dư âm căng thẳng chính trị giữa Mỹ và Triều Tiên là đề tài mà nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên phân khúc thị trường chỉ diễn ra theo chiều bán vàng ra chiếm chủ đạo, kết hợp với bước sóng giá của thị trường thế giới chưa có sự đột phá về giá, điều này khiến thị trường vàng trong nước ghi nhận tuần giao dịch không mấy thành công.

Đối với nhiều nhà đầu tư, việc giá vàng đã biến động lên mức đỉnh cao trào trong 2 tháng phần nào đã lấy lại sự lạc quan cho nhà đầu tư trong nước. Tuy nhiên, những diễn biến chưa rõ ràng của thị trường thế giới tiếp tục thách thức và đòi hỏi nhà đầu tư phải tiếp tục tìm tòi, phân tích để có chiến lược tối ưu hóa lợi nhuận của mình.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo