Xã hội

Vào bệnh viện phụ sản cướp iPhone 5 kiếm tiền mua sữa cho con

(DNVN) - Trong lúc túng quẫn vì không có tiền mua sữa, bỉm cho cho trai 4 tháng tuổi, Sơn vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để cướp.

Đêm 5/7, Công an phường Ngọc Khánh phối hợp với tổ công tác thuộc Phòng cảnh sát bảo vệ (PC65) đã bắt Nguyễn Năng Sơn (24 tuổi, ở Hà Nam) để điều tra hành vi cướp giật điện thoại của người nhà bệnh nhân trong bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Sơn khai nhận tại cơ quan điều tra.
Sơn khai nhận tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, vào 21h ngày 5.7, Sơn giấu một con dao trong người rồi vào khu nhà A Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Phát hiện một phòng mở cửa sổ, Sơn đã nhanh tay lấy chiếc điện thoại Nokia 1100i và tháo sim vứt đi.

Sơn tiếp tục lên tầng 2 của khu nhà. Khi phát hiện một phụ nữ cầm điện thoại iPhone 5 ở hành lang sơ hở, Sơn liền giật lấy rồi bỏ chạy. Người phụ nữ lập tức hét lớn “cướp, cướp”. Nghe tiếng tri hô, lực lượng công an và bảo vệ túc trực tại bệnh viện đã chạy tới, khống chế được Sơn với con dao trên tay.

ang vật, cơ quan công an thu giữ được
ang vật, cơ quan công an thu giữ được

Tại cơ quan điều tra, Sơn bước đầu khai nhận anh ta lên Hà Nội kiếm việc làm được 1 tháng, nhưng vẫn thất nghiệp. Trong lúc túng quẫn vì không có tiền mua sữa, bỉm cho cho trai 4 tháng tuổi, Sơn vào bệnh viện gây án.

Trước việc xảy ra một số vụ trộm điện thoại, ví tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Công an Hà Nội cử lực lượng đến tăng cường và đã phối hợp với công an phường xử lý, ngăn chặn kịp thời.

 

Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo