Pháp luật

Vào mượn cuốc, 2 gã hiếp dâm luôn cô chủ nhà

(DNVN) - Trong lúc bắn chim, Y Rin và Y Pha nhìn thấy chuột chui vào hang nhưng không có cách nào để bắt được. Sau đó đến một ngôi nhà gần đó mượn cuốc để đào và cùng khống chế rồi lần lượt hiếp dâm chị N..

Báo Pháp luật VN cho biết, TAND huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk mở phiên toà xét xử sơ thẩm bị cáo Y Rin Niê (21 tuổi) và Y Pha Niê (16 tuổi) cùng trú tại Buôn Briêng A, xã Ea Nam, huyện Ea H’leo về tội “Hiếp dâm”.

Ảnh minh họa.

Nên đọc

Báo Đắk Lắk điện tử thông tin cáo trạng, sáng 6/6/2015, Y Rin Niê (21 tuổi), Y Pha Niê (16 tuổi), cùng trú tại buôn Briêng A, xã Ea Nam (huyện Ea H’leo) và một số người khác đi làm rẫy cho Y Bênh MJao ở buôn Briêng A.

Đến trưa, sau khi nghỉ ăn cơm thì Y Rin và Y Pha cầm súng cồn tự chế đi bắn chim. Trong lúc bắn chim, Y Pha nhìn thấy chuột chui vào hang nhưng không có cách nào để bắt được. 

Y Rin và Y Pha đến một ngôi nhà gần đó mượn cuốc để đào chuột, khi vào tới sân thì nhìn thấy chị T.T.N. ở nhà một mình. Y Rin nảy sinh ý định hiếp dâm chị N. nên đã rủ Y Pha và Y Phu đồng tình. 

Sau đó, Y Pha và Y Rin cùng khống chế và lần lượt hiếp dâm chị N. Thực hiện xong hành vi thú tính, Y Pha và Y Rin chạy ra ngoài lấy khẩu súng đe dọa giết nếu chị N. báo cho mọi người biết rồi quay lại rẫy tiếp tục lao động. Đợi cho chúng đi khuất, Chị N. mới dám đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Tại phiên toà sơ thẩm, xét thấy các bị cáo đều là người dân tộc thiểu số, hiểu biết có phần hạn chế, bản thân Y Pha Niê thời điểm thực hiện hành vi phạm tội mới 16 tuổi nên sau khi cân nhắc, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Đắk Lắk chỉ tuyên phạt Y Pha Niê 30 tháng tù, bị cáo Y Rin Niê mức án 48 tháng tù cùng về tội “Hiếp dâm”.

 

Trần Hoa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo