Pháp luật

Vào nhà nghỉ “mây mưa”, người đàn ông bị nhân tình hạ độc tử vong

(DNVN) – Trong lúc vào nhà nghỉ với người tình, một người đàn ông bị hạ độc dẫn đến tử vong khiến người thân vừa giận, vừa thương.

Theo thông tin ban đầu, sau khi ra tù vì tội danh liên quan đến ma túy nên Nguyễn Thị Lan (44 tuổi, quê Bắc Giang) tới ở cùng với bạn tù là Nguyễn Thị Thu (52 tuổi, ở huyện Thường Tín). Tại đây, cả hai thường xuyên tâm sự thì Thu cho biết là có một người đàn ông tên Đặng Văn Đông làm lái xe ôm tại bến xe Mỹ Đình thích mình. Ngay sau đó, hai “nữ quái” đã lên kế hoạch để cướp tài sản của người đàn ông này.

Người phụ nữ nghi hạ độc nhân tình trong nhà nghỉ.
Người phụ nữ nghi hạ độc nhân tình trong nhà nghỉ.

Nghĩ là làm, đến tháng 5/2014, Lan cùng ông Đông rủ nhau vào nhà nghỉ để “mây mưa”. Trước khi đến, Lan mang theo lon nước có độc rồi tráo nước khi người tình vào phòng tắm. Sau khi ông Đông uống xong chai nước liền bị đau đầu, buồn nôn. 

Lo sợ, Lan đã gọi taxi cùng lễ tân đưa ông Đông vào bệnh viện khẩn cấp. Tại bệnh viện, Lan đã nhanh tay lấy đi đồng hồ, điện thoại, ví tiền của ông Đông rồi quay lại nhà nghỉ lấy xe máy của nạn nhân bỏ đi.

Sau khi cướp số tài sản trên, Lan đã bán rồi chia cho Thu số tiền là 8 triệu đồng để tiêu xài. Còn về phía nạn nhân, sau khi được đưa vào bệnh viện điều trị đã tử vong do chất độc quá nặng. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã bắt giữ Nguyễn Thị Thu và Nguyễn Thị Lan để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật.

Được biết, Thu là một đại lý bán lẻ ma túy. Tổ công tác thu giữ ở nhà cô ta gần 10 gram ma tuý tổng hợp, 12 gói nhỏ heroin trọng lượng hơn 31 gram.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo