Xã hội

Vào nhà nghỉ “mây mưa”, nhiều cặp đôi bị cảnh sát triệu tập về đồn

(DNVN) – Dù chưa có đăng ký kết hôn, nhiều đôi nam nữ vẫn thản nhiên vào nhà nghỉ “tâm sự” đã bị lực lượng cảnh sát địa phương triệu tập về đồn.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 9/8, lực lượng cảnh sát Ấn Độ đã phát động chiến dịch nghiêm cấm “ăn cơm trước kẻng” của các đôi nam nữ để giữ nét đẹp, thuần phong mỹ tục của đất nước này.

Kế hoạch được lãnh đạo cảnh sát Ấn Độ vạch ra, hàng trăm cảnh sát được huy động đột kích vào các nhà nghỉ, khách sạn thuộc đảo Madh và vùng Aksa ở Mumbai. Tại đây, họ phát hiện hơn 40 cặp tình nhân đang thoải mái “tâm sự” trong nhà nghỉ, khách sạn nên triệu tập về đồn để xác định họ có phải là vợ chồng hay không.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Quá trình bị dẫn giải về đồn cảnh sát, nhiều cặp đôi trẻ tỏ ra khó chịu, lớn tiếng lăng mạ. Tuy nhiên, khi bị tra hỏi xác định không phải vợ chồng thì số nam nữ này đã phải gọi điện cho bố mẹ đến nộp tiền bảo lãnh.
Những người này sau đó bị truy tố với tội danh Có hành vi không đứng đắn nơi công cộng, mặc dù họ bị 'bắt quả tang' trong các phòng khách sạn, và bị phạt 1.200 rupee mỗi người (gần 4 triệu đồng) và được thả tự do sau gần 5 giờ bị sỉ nhục trong đồn cảnh sát.

Ấm ức vì bị sỉ nhục, một nữ sinh đã có ý định tự sát vì áp lực dư luận. Rất may, được nhiều người phát hiện ngăn cản nên ý định điên rồ không xảy ra.

“Tôi năm nay đã 21 tuổi, còn vài tháng nữa sắp đến ngày cưới của vợ chồng tôi. Tuy vậy, tôi vẫn bị nữ cảnh sát tát liên tiếp vào mặt, đồng thời yêu cầu phải nộp phạt...” -  một cô gái bức xúc. 

Cùng quan điểm, một cô gái khác cho hay: “Chúng tôi không phải là gái mại dâm, cũng không có hành động nào mua bán cả. Đơn giản, chúng tôi yêu nhau thì tìm vào nhà nghỉ, khách sạn... Thế mà, tôi bị buộc tội hành vi không đứng đắn nơi công cộng”.

Vụ việc nhanh chóng được lan tỏa trên các kênh chia sẻ của mạng xã hội, gây sự bức xúc, phẫn nộ trước chiến dịch kỳ lạ này. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều thì lại cho rằng, việc “vô tư” yêu đương không giới hạn đã khiến việc dân số bùng nổ. 

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo