Pháp luật

Vào nhà nghỉ với gã họ “Sở”, thiếu nữ bị mất Iphone 6 Plus

(DNVN) – Lợi dụng lúc bạn gái đang tắm, gã trai đã ẵm đi nhiều tài sản có giá trị tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo thông tin vụ việc, vào tháng 11/2015, Nguyễn Văn Thành (SN 1987, xã Ngọc Lý – huyện Tân Yên – Bắc Ninh) lên mạng xã hội làm quen với chị Nguyễn Thị Mai. Sau một thời gian nói chuyện, Thành nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của chị Mai nên mạnh dặn mời chị này đi uống nước rồi “tâm sự”.

Đối tượng Thành tại cơ quan điều tra. Ảnh báo Kiến thức.

Sau hôm gặp mặt đầu tiên, Thành chủ động hẹn Mai đến một nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội để nói chuyện. Khi bạn gái đang tắm trong nhà vệ sinh thì Thành ẵm toàn bộ tài sản bao gồm điện thoại Iphone 6 Plus và toàn bộ ví tiền rồi nhanh chân tẩu thoát.

Biết rõ bộ mặt lừa đảo của bạn trai, chị Mai đã chủ động đến cơ quan công an trình báo sự việc. Đồng thời, chủ động tiếp cận được với Thành bằng cách lập một nick name khác để kết bạn, làm quen. 

Đến ngày 15/2, cả hai hẹn gặp nhau nói chuyện tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm). Khi Thành vừa xuất hiện thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ để làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận do thiếu tiền ăn chơi nên thường xuyên lên mạng xã hội để lừa đảo những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, ẵm đi nhiều tài sản có giá trị để “đốt” vào những cuộc vui thâu đêm, suốt sáng. 
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Nên đọc
Bảo An (Th)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo