Pháp luật

Vào quán nhậu nói chuyện lớn tiếng… bị đâm chết

Phong và một người bạn vào quán nhậu ăn uống. Khi Phong và những người bạn nói chuyện lớn tiếng, liền bị Tuấn qua “nhắc nhở”, sau đó hai bên dẫn đến xô xát. Lúc này, Tuấn đã dùng vỏ mảnh bia đâm vào cổ Phong dẫn đến tử vong.

Chiều 17/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Tuấn, sinh năm 1991, trú tại khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên, An Giang để tiếp tục điều tra về hành vi "Giết người".

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 16/7/2018, trong lúc Nguyễn Thanh Phong, sinh năm 1988, trú tại khóm Tây Khánh 4, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên cùng Hồ Hoàng Phúc, sinh năm 1999, trú tại xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, An Giang ngồi ăn uống tại quán trên đường Hà Hoàng Hổ, thuộc khóm Tây Khánh 4, phường Mỹ Hòa.

Lúc này, Trần Văn Tuấn chở bạn gái vào quán ăn, ngồi cách bàn của Phong khoảng 03 mét, Phúc và Phong nói chuyện lớn tiếng, rồi Phúc rút dây nịt để trên bàn.

Hiện trường vụ án và đối tượng gây án Trần Văn Tuấn.

Nghĩ là hai thanh niên kiếm chuyện với mình, Tuấn bước đến bàn của Phong và Phúc thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trong lúc xô xát, Tuấn lấy mảnh vỡ vỏ bia rồi đâm trúng vùng cổ Phong, cú đâm trí mạng khiến Phong tử vong trước khi tới bệnh viện. Gây án xong, Tuấn chở bạn gái rời khỏi hiện trường, rồi cùng thuê xe taxi bỏ trốn xuống thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang trong đêm.

Sau khi nhận tin báo, Công an thành phố Long Xuyên phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và các lực lượng chức năng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ. Đến khoảng 9h sáng hôm sau (17/7), lực lượng Công an xác định được Tuấn là đối tượng gây án.

Sau thời gian vận động, đến khoảng 14h cùng ngày, Tuấn đã đến Công an phường Mỹ Hòa đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Hiện vụ việc đang được lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo