Pháp luật

Vào tù vì "quan hệ" với nữ sinh 13 tuổi

(DNVN) - Nam thanh niên và nữ sinh 13 tuổi yêu nhau và đã có nhiều lần "làm chuyện người lớn". Gia đình nữ sinh biết được liền báo công an.

Mới đây, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Văn Nghĩa, sinh năm 1998, ngụ ấp Mỹ Hóa 1, xã Tân Trung, huyện Phú Tân về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Nghĩa và Phạm Thị Kim C (sinh ngày 21/7/2002) có quan hệ tình cảm với nhau qua mạng xã hội, nên khoảng 13h30 ngày 28/3/2015, Nghĩa điều khiển xe gắn máy đến nhà C tại ấp Bình Nghĩa, thị trấn Cái Dẩu, huyện Châu Phú chở C qua thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân chơi. 

Bị cáo Lê Văn Nghĩa tại tòa.

Khoảng 18h30 cùng ngày, cả hai đến rủ vợ chồng anh Nguyễn Ánh Tuấn và Nguyễn Thị Thúy Vân đi xem văn nghệ tại Trung tâm văn hóa huyện Phú Tân. Sau khi xem xong, cả nhóm về nhà Vân tổ chức uống rượu, đến rạng sáng hôm sau, Nghĩa chở C về nhà Nghĩa, rồi thực hiện hành vi giao cấu. 

Đến 17h cùng ngày, nghĩa nhờ Ánh Tuấn đưa C về nhà, mẹ C hỏi, C cho biết đến nhà Nghĩa ngủ và giao cấu với Nghĩa.

Khỏang 13h ngày 26/4/2015, sau khi cùng C uống bia và hát Karaoke với nhóm bạn, Nghĩa tiếp tục chở C đến nhà trọ “Hai Phết” thuộc ấp Mỹ Hóa 1, xã Tân Trung, huyện Phú Tân thuê phòng trọ ngủ qua đêm. 

Tại đây, Nghĩa lại tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với C. Khuyên ngăn không được, đến ngày 27/4/2015, mẹ của C đến Công an xã Tân Trung trình báo sự việc. Ngày 13/10/2015, Nghĩa bị khởi tố điều tra.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, song do bị cáo cáo nhiều tình tiết giảm nhẹ, khi phạm tội là người chưa thành niên, gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường để khắc phục một phần hậu quả và tại phiên tòa được đại diện người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt và không yêu cầu bồi thường thêm, nên đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Nghĩa 7 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo