Thị trường

Vé số đắt khách đầu năm

Những tấm vé số đuôi 52 hay 12 - mang ý nghĩa tượng trưng của năm Giáp Ngọ, đang được người Sài Gòn mua lấy may trong dịp đầu xuân.

Vé số có đuôi 52 hay 12 được nhiều người tìm mua vì coi nó là số đẹp và mang lại may mắn trong những ngày đầu xuân Giáp Ngọ.

 “Có người một lúc bỏ ra từ vài triệu cho đến 20 triệu đồng. Doanh số trong mấy ngày này có thể tăng khoảng 20% so với ngày thường”, anh Ân, chủ một đại lý tại đây vui vẻ nói. Theo anh Ân, người mua thuộc nhiều đối tượng, người dân lao động cũng sẵn sàng mua một cặp vé số màu đỏ may mắn với mẫu thiết kế đặc biệt dành riêng cho dịp Tết, nhưng mệnh giá chỉ 10.000 đồng một tấm vé.

 
 
Để thu hút thêm khách mua, các đại lý còn đưa ra một số cách thức như người mua vé số cặp có thể được hoàn vốn nếu chỉ trúng hai số ở hàng chục và hàng đơn vị, thuởng 160 triệu đồng cho 4 số cuối của giải đặc biệt đối với cặp nguyên…
 
Ngay từ khoảng 4h chiều, nhiều đại lý trên đường Châu Văn Liêm đã bán vé số cho ngày hôm sau và thu hút khá đông người mua. “Dù trúng hay không nhưng mọi người đều cảm thấy vui vì đây thể hiện được vận may đầu năm”, anh Ân cho hay.
 
8h sáng mùng 1 Tết, trong tiết trời se lạnh đầu xuân, đường phố Sài Gòn vắng hơn ngày thường nhưng không vì thế lại thiếu đi tiếng chào mời mua vé số lấy hên trong năm mới. Anh Tư bán vé số dạo ở gần khu vực công viên Lê Thị Riêng, quận 10 cho hay: “Tôi bán được khoảng hơn 90 tờ, chủ yếu cho mối khách quen lấy số đuôi 52 là con ngựa lớn, còn đuôi 12 là ngựa nhỏ, tuy nhiên vẫn có nhiều người mua vài chục tấm mà không quan tâm đến ý nghĩa các con số”.
 
Chú Bảy, 65 tuổi, ở quận Tân Bình, quyết định lấy luôn một lúc 20 tờ vé số. ”Tôi muốn chọn đuôi 79 thần tài với hy vọng những đứa con của mình đều làm ăn thuận lợi trong năm Giáp Ngọ này”, chú Bảy hồ hởi nói.
 
Chị Loan, nhà ở quận Tân Phú, lại chọn cách mua vé số theo giấc chiêm bao. Chị tỏ ra không vui vì tìm hoài vẫn chưa gặp con số như mong muốn. Chị cho biết mỗi ngày mua vài chục tờ vé số là bình thường.
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo