Pháp luật

Vết trượt dài của “hot girl” miền sơn cước

Sau khi tốt nghiệp một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, với bản tính ham chơi lười làm đã khiến một sơn nữ dấn thân vào mại dâm để rồi rơi vào vòng lao lý.

Ngày 12/5, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý Trần Văn Liễu (61 tuổi, quê Thái Bình) và Lương Thị Hiền (25 tuổi, quê Nam Định) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

 

Ảnh minh họa.

Theo tài liệu điều tra, vào ngày 7/5, công an phường Trung Hòa bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại một khách sạn trên đường Nguyễn Chánh (quận Cầu Giấy) thì phát hiện các đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
 
Đấu tranh khai thác tại hiện trường, gái bán dâm khai nhận được Trần Văn Liễu – hiện là bảo vệ của khách sạn và Lương Thị Hiền điều đến bán dâm. Từ lời khai của các đối tượng, lực lượng công an đã triển khai lệnh bắt giữ đối với Liễu và Hiền.
 
Tại cơ quan điều tra, bảo vệ Liễu khai nhận, sau khi có 3 thanh niên đến yêu cầu tìm gái bán dâm để “mây mưa” thì y đã gọi điện cho Lương Thị Hiền đến giao dịch, thỏa thuận giá bán dâm 500.000 đồng một người. Tại đây, khách yêu cầu Hiền gọi thêm 2 người bạn nữa đến cùng “vui vẻ”. 
 
Nhận lời, Hiền gọi cho hai người bạn đến để thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau khi hai người bạn vào phòng với khách thì Hiền cùng Liễu ở dưới sảnh chờ đợi. Tại thời điểm này, lực lượng công an ập vào bắt giữ cái đối tượng. 
 
Cũng theo đối tượng Hiền, sau khi tốt nghiệp một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội thì không xin được việc làm. Trong thời gian chờ đợi, Hiền dấn thân vào con đường bán dâm, đồng thời thực hiện việc môi giới mại dâm để kiếm tiền sinh hoạt. 
 
Một thời gian hành nghề, Hiền làm quen với bảo vệ Liễu rồi cùng nhau tổ chức môi giới mại dâm, bán dâm. Với hành động sai phạm pháp luật, cả hai đối tượng đã bị bắt giữ để làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm”. 
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 
 
Bảo An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo