Quốc tế

Vị khách đặc biệt trong cuộc so găng Trump - Clinton

(DNVN)-Theo RT, trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa hai ứng viên tranh chức tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Donald Trump sẽ xuất hiện một vị khách đặc biệt.

RT đưa tin, trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trên truyền hình giữa hai ứng viên tranh chức tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Donald Trump tối 26/9 theo giờ địa phương sẽ xuất hiện một vị khách đặc biệt. Theo đó, bà Gennifer Flowers, một trong những tình nhân cũ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, sẽ tham dự cuộc đối đầu này với tư cách là khách mời của ông vị tỷ phú New York.

Bà Gennifer Flowers, một trong những tình nhân cũ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, sẽ là vị khách đặc biệt trong cuộc tranh luận trực tiếp giữa Trump và Hillary Clinton tối 26/9 (Ảnh BBC)

Thông tin này đã được bà Flowers - người đã công khai mối quan hệ tình ái kéo dài 12 năm với ông Bill Clinton khi ông ra tranh cử tổng thống Mỹ năm 1992, xác nhận với tờ New York Times và Buzzfeed hôm qua 25/9.

Ban đầu, ông Bill Clinton bác bỏ mối quan hệ ngoài luồng này, tuy nhiên sau đó ông đã thừa nhận vào năm 1998. 

Phản ứng về thông tin vị "khách mời đặc biệt" xuất hiện trong buổi tranh luận tối nay, bà Jennifer Palmieri, người phát ngôn của bà Clinton, cho biết: “Hillary Clinton muốn tận dụng buổi tranh luận để thảo luận các vấn đề làm thế nào để thay đổi cuộc sống của người dân. Không quá ngạc nhiên khi Donald Trump lại lựa chọn một con đường khác”.

Trong khi đó, Kellyanne Conway, quản lý chiến dịch tranh cử của Donald Trump, phủ nhận đã mời bà Flowers tham dự buổi tranh luận trực tiếp này.

“Chúng tôi không chính thức mời bà ấy và chúng tôi đã không mong đợi bà ấy là khách mời của chiến dịch tranh cử của ông Trump”, Conway chia sẻ với CNN.

 

Buổi tranh luận trực tiếp diễn ra khi kết quả các cuộc thăm dò mới đây của New York Times cho thấy, có tới 48% cử tri cảm thấy Trump có thể mang lại làn gió mới cho Mỹ trong khi chỉ có 36% đặt niềm tin vào bà Hillary.

Nên đọc
NM (Theo NYT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo