Thị trường

Vì sao người Việt chuộng xe Toyota Innova?

Yếu tố đa dụng, rộng rãi và đặc biệt có thêm những phiên bản mới giúp Toyota Innova tiếp tục tăng trưởng mạnh, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt.

Nói tới xe đa dụng tại thị trường Việt Nam, Toyota Innova là mẫu xe được nhắc tới nhiều nhất. Điều này cũng dễ hiểu khi theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe này luôn chiếm vị trí số 1 trong phân khúc với thị phần tới 80-90%.

Không những vậy, Innova còn thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam với những vị trí cao. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2006, tính tới hết quý I/2018, Innova đã đạt doanh số bán tích lũy hơn 114.000 xe, một con số trong mơ với bất kỳ một mẫu ô tô nào tại thị trường Việt Nam. Theo một chuyên gia ô tô, yếu tố đa dụng, rộng rãi, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đã làm nên tên tuổi của Innova trong suốt hơn 12 năm qua.

Các mẫu xe Innova không ngừng được cải tiến, thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cuối năm 2017, Innova tiếp tục bổ sung phiên bản Venturer với hai màu ngoại thất đỏ-đen lần đầu xuất hiện, kết hợp với bộ quây thể thao bao gồm ốp viền mạ crôm, cánh hướng gió trước sau và bộ mâm xe màu đen mang lại diện mạo mới cá tính, phong cách.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng (Quận Thanh Xuân, Hà Nội), một khách hàng vừa sở hữu Innova Venturer, chia sẻ: “Gia đình chúng tôi đông người và có nhu cầu di chuyển thường xuyên. Bản thân tôi muốn tìm một chiếc xe vừa có tính đa dụng, trang bị hiện đại, vừa khác biệt so với số đông. Vì thế, ngay ra mắt phiên bản Innova Venturer mới với màu sơn và trang bị đầy cá tính, tôi quyết định mua luôn để phục vụ cho việc đi lại của cả gia đình”.

Trên thực tế, nội thất rộng rãi là một trong những điểm cộng rất lớn mỗi khi nhắc tới Innova. Với Venturer và Innova G, khoang hành khách có thể chứa đến 8 người mà vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái. Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 của Innova V được trang bị 2 ghế rời có khả năng điều chỉnh trượt hay ngả độc lập, cùng với tựa tay và bàn làm việc cá nhân riêng cho mỗi ghế mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn thoải mái như ngồi ghế máy bay hạng thương gia.

Đặc biệt, hàng ghế sau của Innova có thể điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng gập lại chỉ với 1 chạm giúp mở rộng khoang chứa đồ. Đây là tính năng khá hữu dụng mà nhiều mẫu xe 7 chỗ hoặc 5+2 trị giá hàng tỷ đồng vẫn chưa có được.  

Cùng với đó, các trang bị, tiện nghi như điều hòa tự động 2 giàn lạnh với cửa gió tới tất cả vị trí ghế ngồi giúp mang lại sự thoải mái cho hành khách. Hộc để đồ trước cũng được tích hợp ngăn làm mát, được sử dụng như chiếc tủ lạnh mini trong những chuyến đi xa.

Một điểm sáng khác trên chiếc Innova nằm ở các trang bị an toàn đầy đủ các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và thậm chí có tới 7 túi khí. Nhờ đó, xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao theo đánh giá của ASEAN NCAP (trên phiên bản V và Venturer).

Dẫu vậy, giá bán của xe luôn là thông tin rất quan trọng với người mua xe. Các mức giá đề xuất từ 817-855 và 945 triệu đồng của các bản Innova G – Venturer và V được cho là đủ sức hấp dẫn với những giá trị của xe mang lại.

Đặc biệt, theo tìm hiểu của chúng tôi, trong tháng 4 và 5/2018, khách mua xe các phiên bản này sẽ được tặng gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương, tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Rõ ràng, với sự hội tụ nhiều lợi thế, Innova tiếp tục là một trong những lựa chọn giá trị cho các gia đình Việt. 

Nên đọc
Theo VnMedia
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo