Hi-tech

Vì sao Skyphone không dùng màn hình Full HD trên Nano.

Sky Nano được cho là có cấu hình thua kém 2 sản phẩm bên cạnh, tuy nhiên máy lại được trang bị kết nối HDMI với Tivi, kết nối OTG với các thiết bị ngoại vi sử dụng cổng USB như chuột, bàn phím, ổ cứng...đây là những tính năng rất hữu ích mà người dùng luôn cần đến.

 Ông Đinh Hoàng Tân, giám đốc bán hàng của Skyphone, cho rằng những người tiêu dùng hiện nay chỉ biết nhìn chằm chằm vào cấu hình máy để mua mà quên đi các khía cạnh khác như thiết kế, độ thông minh và các tính năng kết nối của sản phẩm.

Nhiều bình luận trên mạng tỏ ý chưa thực sự thỏa mãn về sản phẩm, tuy nhiên phía ông Tân cho rằng Sky Nano mới chính là chiếc điện thoại tiên tiến nhất năm 2013 ở phân khúc cao cấp giá rẻ.

Thiết kế cũng chiếm 50% sự hài lòng của người tiêu dùng

"Tôi nghĩ những người quá coi trọng việc so sánh cấu hình đơn giản là đã không hiểu gì về Smartphone”. Ông Tân cho hay.

Sky Nano được cho là có cấu hình thua kém 2 sản phẩm bên cạnh, tuy nhiên máy lại được trang bị kết nối HDMI với Tivi, kết nối OTG với các thiết bị ngoại vi sử dụng cổng USB như chuột, bàn phím, ổ cứng...đây là những tính năng rất hữu ích mà người dùng luôn cần đến. Máy còn có thể nhận diện được giọng nói bằng tiếng Việt và tìm kiếm thông tin trên internet về yêu cầu của bạn. Sky Nano còn ưu ái với khách hàng bằng cả tính năng định vị toàn cầu GPS độc lập kèm la bàn số hữu dụng. Những tính năng trên người dùng chỉ có thể tìm được trên các sản phẩm quốc tế có giá trên 15 triệu đồng.

Ông Tân cho hay, sẽ khó để mọi người hiểu được khi họ đã được "đào tạo" để luôn nhìn vào cấu hình khi mua máy. Tuy nhiên, thực tế là mắt người không phân biệt rõ các độ phân giải trên 300 pixel mỗi inch, nhưng lại thấy được sự khác nhau về độ tái tạo màu sắc. Màn hình của Sky Nano đạt chuẩn HD có mật độ điểm ảnh lên đến 320 pixel/inch và là màn hình tiêu chuẩn IPS với 16 triệu màu, cho phép tái tạo màu một cách sắc nét các màu sắc. Sky Nano hiện được phân phối trên toàn quốc với giá từ 4,9 – 5,5 triệu đồng tùy phiên bản.

 
Theo 24H
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo