Hi-tech

Viber có phiên bản desktop, khắc phục lỗi bảo mật

Ứng dụng nhắn tin (OTT) Viber ra mắt phiên bản cho máy tính desktop, chạm mốc 200 triệu người dùng trên con đường cạnh tranh với Skype về dịch vụ gọi điện thoại Internet miễn phí.

(Tuổi Trẻ) Tương tự Skype và các ứng dụng nhắn tin miễn phí khác như WhatsApp, LINE, KakaoTalk hay Zalo, Viber cung cấp khả năng gọi thoại và gửi tin nhắn miễn phí qua mạng dữ liệu (Internet Wi-Fi, 3G).

Phiên bản dành cho desktop lần đầu tiên cung cấp thêm khả năng gọi thoại video. Theo đó, người dùng có thể gọi Viber từ smartphone đến desktop hoặc ngược lại, chức năng gọi video chỉ mới hỗ trợ.

Hiện Viber cung cấp Viber Desktop song song với Viber 3.0 cho các nền tảng di động như iOS và Android, bao gồm cả BlackBerry 10.

Ngoài ra, phiên bản desktop được thiết kế để tương tác với phiên bản di động, cho phép người dùng chuyển cuộc gọi, đồng bộ tin nhắn gửi đi hay đến và xóa các tin nhắn trên bất kỳ thiết bị nào tùy ý.

Theo Viber, phiên bản desktop có hỗ trợ cuộc gọi âm thanh chất lượng cao (HD Voice). Danh bạ sẽ được đồng bộ giữa danh bạ thiết bị di động dùng Viber với desktop.

 

 

Hồng Lĩnh

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo