Quốc tế

Viếng thăm nhà người thân Bin Laden, trộm "tiu nghỉu" về tay không

(DNVN) - Một băng trộm đã đột nhập vào căn hộ của người họ hàng với trùm khủng bố Bin Laden ở thủ đô Paris đầy hoa lệ của nước Pháp.

Theo AFP, băng trộm phá mái căn hộ có diện tích 200 m2 của người có họ hàng với trùm khủng bố Bin Laden để chui vào nhà ở thủ đô Paris của nước Pháp.

Tuy nhiên, băng trộm đã phải "tiu nghỉu" vì phải về tay không sau khi lục lọi đồ đạc và phá két sắt trong phòng. Được biết, căn hộ này như "vườn không nhà trống" vì không có bất cứ vật gì đáng giá bên trong.

Trùm khủng bố Bin Laden

Cảnh sát Pháp đang điều tra vụ việc và không tiết lộ chủ sở hữu căn hộ trên có quan hệ như thế nào với trùm khủng bố Osama bin Laden.

Mỹ đã tiêu diệt Bin Laden vào tháng 5/2011 trong một cuộc đột kích của lực lượng đặc nhiệm SEAL tại hang ổ của thủ lĩnh khủng bố này ở ngoại ô thành phố Abbottabad, Pakistan.

Mới đây, chính phủ Pakistan tuyên bố sẽ không giao cho Mỹ bác sĩ Shakil Afridi - người giúp CIA tìm ra nơi ẩn náu của trùm khủng bố Osama bin Laden và cũng không phóng thích bác sĩ này bất chấp sức ép từ Mỹ.

Nên đọc


Thu Phương (theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo