Xã hội

Việt Nam nhận giải thưởng cao quý tại Futsal World Cup 2016

(DNVN) - Đội tuyển Futsal Việt Nam không chỉ đạt thành tích lọt vào vòng 1/8 ngay tại lần đầu dự World Cup mà còn ẵm danh hiệu đội bóng Fair Play trong giải đấu này.

Ngay sau khi World Cup Futsal 2016 kết thúc với chức vô địch thuộc về ĐT Futsal Argentina, BTC giải đấu cũng đã công bố các danh hiệu và giải thưởng trong đó có ĐT Futsal Việt Nam.

ĐT Futsal Việt Nam lần đầu tiên tham dự World Cup và đã có được thành công lớn. Tại giải đấu lần này, mặc dù mới lần đầu tham dự, nhưng đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu rất thành công.

Việt Nam nhận giải thưởng cao quý tại Futsal World Cup 2016.

Các học trò của HLV Bruno Garcia đã giành thắng lợi quan trọng 4-2 trước Guatemala, thua Paraguay 1-7 và thua nhẹ đội bóng hạng 4 thế giới Italy 0-2, để qua đó lọt vào vòng 1/8 với tư cách một trong 4 đội thứ ba xuất sắc nhất.

Trước một đối thủ quá mạnh là Nga, ĐT Futsal Việt Nam không thể tạo nên kỳ tích. Dẫu vậy, những nỗ lực và cố gắng của ĐT Futsal Việt Nam cũng đã được FIFA nhiều lần dành tặng lời khen. Bất ngờ hơn, Ban tổ chức Giải futsal thế giới 2016 đã bầu chọn Futsal Việt Nam là đội Fair Play của giải.

Việc FIFA trao giải  Phong cách là một sự ghi nhận và cũng là phần thưởng xứng đáng đối với thầy trò ông Bruno Garcia. Phần thường này có ý nghĩa khích lệ để ĐT futsal Việt Nam tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.

Kết thúc World Cup Futsal 2016, ĐT Argentina trở thành nhà vô địch mới, ĐT Nga giành ngôi vị Á quân, Futsal Iran giành HCĐ khi đánh bại Bồ Đào Nha ở trận tranh hạng ba.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo