Việt Nam vượt Ấn Độ và Philippines về hành vi tiêu dùng
Cụ thể, hành vi tiêu dùng tại Việt Nam, Ấn Độ và Philippines được dự báo tăng lần lượt 7,3%, 7,1% và 6%. Như vậy, hành vi tiêu dùng của Việt Nam đã tăng vượt Ấn Độ và Philipines.
Ảnh minh họa (Nguồn: VEF)
Theo CBRE, tiêu dùng cá nhân được dự báo sẽ tăng ở hầu hết các thị trường châu Á Thái Bình Dương trong năm 2015. Thị trường Trung Quốc, Malaysia, và Indonesia được dự báo sẽ mở rộng, nhưng với tốc độ chậm hơn so với năm 2014.
Cũng theo khảo sát của CBRE, tất cả thống kê của Viện quản lý dự án (PMI) trong tháng 3 cho thấy sự mở rộng với các tín hiệu lạc quan từ nguồn cầu của thị trường. Trong khi có báo cáo về sự giảm sút trong việc làm ở Việt Nam trong tháng 3, lĩnh vực này đã được ghi nhận tăng trưởng ổn định trong 6 tháng trước đó.
Ấn Độ vẫn còn do dự để tăng công suất khi mức độ việc làm đã chững lại trong 14 tháng qua. Trong khi đó, Philippines tiếp tục là nước sản xuất phát triển nhanh nhất, với sản xuất công nghiệp dự báo sẽ tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2015.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 2026-2030: Phải có tư duy đột phá
Giá heo hơi ngày 15/11/2024: Tiếp tục tăng giá tại một số tỉnh phía Nam
Giá nông sản ngày 15/11/2024: Cà phê tiếp tục tăng, hồ tiêu giảm giá
Giá ngoại tệ ngày 15/11/2024: USD duy trì đà tăng
Sẵn sàng nguồn cung hàng hoá phục vụ cho cuối năm và Tết
KEL Award đã tìm ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất