Xã hội

Vĩnh Long: Hai nữ sinh mất tích bí ẩn

(DNVN) - Mới đây, trên địa bàn phường Đông Thuận thị xã Bình Minh tỉnh Vĩnh Long vừa xảy ra vụ việc hai nữ sinh mất tích một cách bí ẩn. Mặc dù gia đình đã trình báo công an cũng như tích cực đi tìm nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, chiều 27/12, ông Nguyễn Hữu Tâm, Trưởng ban nhân dân khóm Đông Bình A (phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, trên địa bàn xảy ra trường hợp 2 nữ sinh “mất tích" bí ẩn.

Qua xác minh ban đầu, chiều 23-12, Nguyễn Ngọc Ngân (15 tuổi, nữ sinh lớp 10) và Nguyễn Thị Kim Huyền (14 tuổi, nữ sinh lớp 9, chị em cô cậu với Ngọc Ngân) không đến trường học như thường ngày. Gia đình đã tìm kiếm, liên hệ nhiều nơi những vẫn chưa có kết quả.

Được biết, chiều 23/12, hai nữ sinh này không đến trường rồi cũng không thấy về nhà. Gia đình hai em đã tìm kiếm nhiều người nhưng không thấy.

Ngoài ra, khi liên lạc qua điện thoại lúc được lúc "thuê bao". Khi bắt máy thì người nhà nghe giọng một thanh niên nói ở TP. HCM rồi ở Vũng Tàu.

Gia đình đang tích cực tìm 2 chị em Ngân và Huyền. Ảnh: Tiền Phong
Gia đình đang tích cực tìm 2 chị em Ngân và Huyền. Ảnh: Tiền Phong

Trao đổi với báo Người lao động, chị Phạm Thị Thảo (39 tuổi) mẹ ruột của nữ sinh Ngọc Ngân cho biết: “Gia đình kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy, gọi điện thoại thì lúc được lúc không, có lúc người thanh niên lạ bắt máy thông báo 2 cháu đang ở Sài Gòn rồi cắt ngang”.

Đáng chú ý là, người thân của Ngân tìm vào facebook thì phát hiện có nhiều tin nhắn “vợ - chồng” với nickname của một thanh niên có đăng ảnh “xăm trổ” đầy mình.

Gia đình liên hệ với thanh niên này qua facebook, người này trả lời “không biết”, nhưng sau đó lại thông báo đang ở cùng với 2 nữ sinh tại TP.HCM, lúc thì nói Vũng Tàu… Sau đó, gia đình không liên lạc được với thanh niên này nữa.

“Hai cháu tôi ở nhà rất ngoan, học khá giỏi. Gia đình không hiểu sao, cháu nói đi học rồi mất tích luôn tới nay”, bà Đoàn Thị Mai (bà nội cũng là ngoại của 2 nữ sinh) nói.

Được biết, 2 cháu gái mất tích đề là con lớn trong gia đình nghèo khó, mẹ cháu Ngân là người bị liệt 2 chân từ nhỏ, cha bị tai nạn lao động gãy ống chân phải cách nay hơn 5 năm nên cuộc sống gia đình rất khốn khó, phải sống dựa vào sự giúp đỡ của bà con xóm giềng và chính quyền địa phương.

 

Hiện sự việc đã được gia đình trình báo cơ quan Công an. Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo