Pháp luật

Vĩnh Phúc: Mẹ vợ tái mặt vì con rể truy sát người thân trong cơn điên

(DNVN) - Khi lên cơn điên, nam thanh niên bất ngờ vung dao tấn công nhiều người thân trong gia đình, đoạt mạng cháu bé 7 tuổi khiến nhiều người chứng kiến rùng mình, kinh sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 30/6, Hoàng Văn Tuấn (SN 1977, trú xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) bất ngờ nổi điên đã tấn công liên tiếp nhiều người thân, trong đó có mẹ, mẹ vợ cùng nhiều người trong gia đình. Đau đớn hơn, trong lúc không kiềm chế được bản thân, nam thanh niên đã dùng dao đoạt mạng cháu gái Trần Thị Dương mới chỉ có 7 tuổi.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Ban đầu xác định, Tuấn đã hành hung nhiều người trong đó có mẹ, mẹ vợ, các cháu và nhiều người thân trong gia đình. Đánh giá đối tượng có hành vi gây nguy hiểm cho người khác, lực lượng công an địa phương đã ập vào khống chế, bắt giữ. 

Qua tìm hiểu, khoảng gần 5 năm trở lại đây, Tuấn thường có nhiều biểu hiện bất thường của bệnh tâm thần, hiện đang hưởng chế độ trợ cấp của Nhà nước. Cụ thể là Tuấn lầm lỳ ít nói, dễ bị kích động. Đỉnh điểm của cơn điên dại, Tuấn đã ra tay hành hung người thân trong gia đình, chém cháu gái chết tại chỗ. Trong số 10 người bị Tuấn tấn công, có đến 4 người đang phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo