Xã hội

Vĩnh Phúc: Xe chở học sinh đâm vách núi, 1 người tử vong

Xe du lịch chở đoàn phụ huynh, học sinh đi du lịch từ thị trấn Tam Đảo xuống TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) bất ngờ mất phanh lao vào vách núi khiến 1 người tử vong.

Ông Hoàng Văn Hoan, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: Vào khoảng 9h ngày 8/6, xe ô tô mang BKS Hải Phòng loại 45 chỗ chở học sinh và phụ huynh đi du lịch ở Tam Đảo về, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ. 

Hiện trường chiếc xe chở đoàn học sinh gặp tai nạn trên đường lên Tam Đảo. Ảnh: Lại Cường/Zing news

Trên đường từ thị trấn Tam Đảo về thành phố Vĩnh Yên, đến km 19+500 (quốc lộ 2b) đoạn thuộc địa phận xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo thì bất ngờ mất phanh đâm sau đó vào vách núi.

Hậu quả khiến một người 1 tử vong (phụ huynh), 5 người bị thương nặng hiện đã được đưa đi cấp cứu và nhiều người khác bị thương nhẹ.

Anh Cường,nhân chứng có mặt tại hiện trường, cho biết chiếc xe khách lao xuống dốc rất nhanh. Trước khi đâm vào vách núi, xe khách đã va quệt vào đầu một xe tải chạy hướng ngược lại. Cú va chạm khiến đầu và thân xe khách hư hỏng, kính chắn gió vỡ vụn, báo Zing news đưa tin. 

“Chiếc xe khách chở đoàn học sinh cấp 3 ở Hải Phòng lên Tam Đảo du lịch. Thời điểm gặp nạn, trên xe có 38 người, rất nhiều người bị thương nặng. Tôi và nhiều người có mặt ở đó đã kéo các nạn nhân ra khỏi xe và gọi cấp cứu”, nam nhân chứng cho biết.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Tam Đảo đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Tuổi trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo