Thị trường

Visan và Sagrifood chuẩn bị đủ hàng cho dịp Tết

(DNVN) - Visan và Sagrifood là hai doanh nghiệp chuyên cung cấp mặt hàng thịt đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dân đã chuẩn bị đủ cơ số hàng cho dịp Tết.

Visan và Sagrifood chuẩn bị đủ hàng cho dịp Tết.

Theo đó, công ty chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) thuộc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn (Sagri), công ty có 5 trang trại nuôi heo, 2 trại nuôi gà hiện đại, 1 nhà máy chế biến, 1 cơ sở giết mổ gà. Sagrifood không những cung cấp tốt cho thị trường Tết Mậu Tuất 2018 tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại và các cửa hàng tiện lợi Sagrifood mà còn có nguồn hàng dữ trự dồi dào. Cụ thể, lượng hàng tham gia chương trình bình ổn thị trường phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 là thịt heo tươi sống 250 tấn/tháng, gà thả vườn nguyên con 140 tấn/tháng tết, thực phẩm chế biến 70 tấn/tháng. Sagrifood còn có lượng hàng dự trữ sẵn sàng cung cấp bình ổn thị trường (nếu thiếu trong dịp tết) như thịt heo tươi sống 30 tấn/tháng, gà thả vườn nguyên con 10 tấn/tháng, thực phẩm chế biến 20 tấn/tháng. Đặc biệt, trong dịp tết này, Sagrifood còn đưa ra thị trường thịt heo thảo mộc với chất lượng cao.

Trong tháng tết, Sagrifood còn dự trữ thêm nguồn hàng như heo tại chuồng khoảng 6.000 con; gà thịt tại chuồng 120.000 con và thực phẩm chế biến 44 tấn. Sagrifood còn thực hiện giảm đến 30% một số sản phẩm trong tháng 1-2018, chia làm 4 đợt trong các ngày cuối tuần (thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật), gà nguyên con giảm đến 25% so với giá bình ổn, thực phẩm chế biến giảm giá từ 10% - 15% và giảm 20% tại các hội chợ, chợ phiên, ngày hội công nhân… Sagrifood cũng tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Sài Gòn Co.op trong chương trình giảm giá thịt heo, thực phẩm chế biến vào tháng tết, đảm bảo cung cấp đầy đủ sản lượng với giá bình ổn.

Bên cạnh đó Công ty Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Visan) - doanh nghiệp được thành phố chọn làm đơn vị bình ổn thị trường cũng có những chuẩn bị nguồn hàng để phục vụ tết.  Theo ông Nguyễn Ngọc An - TGĐ Công tyVisan: Tết năm nay chúng tôi sẽ cung ứng 2.900 tấn thịt heo các loại, 160 tấn thịt bò. 3.500 tấn thực phấm chế biến bao gồm các sản phẩm truyền thống; ( 600 tấn lạp xưởng, 330 tấn giò các loại, và một số mạt hàng mới được Visan đưa ra thị trường: giò heo xông khói, giò lụa lá chuối, gà sấy lá chanh, bò lá lốt… ).

Đối với 5 ngày cao điểm, công ty giết mổ 11.000 con heo, 315 con bò. Với mang lưới phân phối tại 358 cửa hàng tiện lợi, 39 siêu thị, trung tâm thương mại, 139 điểm sạp chợ truyền thống, dự tính đáp ứng đủ nhu cầu của người dân và Visan cam kết không tăng giá trong dịp này, ông An cho biết thêm.

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo