Hi-tech

Vivo X5 Max, chiếc smartphone mỏng nhất thế giới chính thức được giới thiệu

Nhà sản xuất điện thoại tới từ Trung Quốc Vivo đã chính thức giới thiệu tới đông đảo khách hàng chiếc smartphone mỏng nhất thế giới có tên Vivo X5 Max.

 

Chiếc điện thoại thông minh này có độ dày 3.98 mm tại điểm mỏng nhất và 4.75 mm tại điểm dày nhất. Không còn nghi ngờ gì nữa, Vivo X5 Max chính là chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, vượt qua kỷ lục Guiness của chiếc Gionee Elife đã đạt được và Oppo R5 chuẩn bị ra mắt, khi mỏng hơn chỉ 0.10 mm.

 

Vivo đã phải tính toán để cắt giảm nhiều thứ trên bản thiết kế để hiện thực hóa tham vọng của hãng. Bo mạch chủ của Vivo X5 Max chỉ dày có 1.7 mm, được lắp ráp một màn hình siêu mỏng 1.36 mm và được trang bị thêm một “bộ loa mỏng nhất thế giới” chỉ 2.45 mm nằm bên trong. Tất cả sẽ bị ấn tượng hơn khi biết rằng, Vivo X5 Max bằng một cách nào đó vẫn có hai khe cắm sim và cổng tai nghe 3.5 mm theo quy chuẩn của các thiết bị di động hiện đại.

 

 

Nếu ai quan tâm và theo dõi chiếc Vivo X5 Max này từ lâu, hẳn người đó đã có trong tay thông số kỹ thuật chi tiết về chiếc smartphone này: màn hình 5.5 inch Super AMOLED độ phân giải Full HD (1080p), chạy chip Qualcomm Snapdragon 615 8 lõi CPU với xung nhịp 1.7GHz, 2 GB RAM cùng bộ nhớ trong 16 GB. Máy được trang bị camera chính phía sau 13 MP cùng một camera phụ phía trước có độ phân giải 5 MP và chip Yamaha YSS-205X chuyên để xử lý âm thanh. Vivo X5 Max chạy Android 4.4.4 KitKat với giao diện được tùy biến riêng, Funtouch OS 2.0 đặc trưng của hãng.

 

 

Chiếc smartphone mỏng nhất thế giới, Vivo X5 Max sẽ được bán vào ngày 22 tháng 12 tới đây với giá khoảng 486 USD (2998 Nhân dân tệ) tại thị trường Trung Quốc.

 

Một số hình ảnh quảng cáo của Vivo X5 Max:

 

 

 

 

 

 

 

Tiến Đạt (Theo PhoneArena)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo