VNPT Hà Nội bị khách hàng “tố” khuyến mại thiết bị kém chất lượng?
Phản ánh tới Doanh nghiệp Việt Nam, anh N.N.B, trú tại Lĩnh Nam (Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết, do nhu cầu sử dụng đường truyền internet để phục vụ cho công việc được tốt hơn, đầu tháng 8/2015, gia đình anh có đăng ký lắp đặt gói Fiber VNN mạng cáp quang của VNPT (thay cho gói cáp đồng Mega VNN hiện đang sử dụng), với giá cước thuê bao 230.000 đồng/ tháng.
Sau khi đăng ký qua tổng đài, anh N.N.B được tư vấn sẽ không mất bất kỳ khoản phí lắp đặt nào, đồng thời được tặng 01 modem wifi 4 cổng.
Ngày 03/8, nhân viên kỹ thuật của VNPT Hà Nội đã tiến hành lắp đặt đường truyền, thiết bị và bàn giao cho gia đình anh B sử dụng. Theo đó, khách hàng được miễn toàn bộ chi phí lắp đặt và được nhận khuyến mại 01 modem wifi hiệu Huawei, đúng như quảng cáo trong gói Fiber VNN.
Tuy nhiên, sau khi nhận bàn giao sử dụng, gia đình anh B liên tục gặp sự cố vì tín hiệu wifi chập chờn thiếu ổn định, thường xuyên bị mất kết nối, trong khi đèn tín hiệu và nguồn điện hoạt động bình thường.
Sau nhiều lần gọi đến số hotline của VNPT và được nhân viên trực tổng đài tiếp nhận, cũng như cử bộ phận kỹ thuật đến kiểm tra, khắc phục sự cố, anh B cho biết tình trạng vẫn chưa được cải thiện và tiếp tục phản ánh, yêu cầu xử lý dứt điểm.
Sau đó, vào ngày 17/8 và 20/8, anh B nhận được cuộc gọi từ hai số điện thoại 043.6460056 và 043.6420741, giới thiệu là nhân viên của VNPT Hà Nội. Sau khi hỏi cụ thể về tình trạng đường truyền và tín hiệu wifi anh B gặp phải, nhân viên này cho biết: “Cái đồ đểu của anh có chạy được đâu, sóng nó căng đét nhưng mà có chạy được đâu, nó cứ out ra cái lại vào. Cái đấy do thiết bị chứ không phải do bọn anh”.
Cũng theo nhân viên này, chiếc modem khuyến mại cho khách hàng chỉ có chức năng phát wifi chứ không phải bộ phát chuyên dụng, chất lượng rất kém và không ít người đã phản ánh về tình trạng này. Nếu khách hàng dùng chủ yếu wifi thì nên đi mua bộ phát chuyên dụng chỉ 200 nghìn đồng.
“Không hiểu VNPT Hà Nội tặng modem wifi không đảm bảo chất lượng cho khách hàng với mục đích gì? Tại sao khi khách hàng phản ánh chất lượng modem, nhân viên lại không đến sửa chữa mà lại đề nghị khách hàng tự mua bộ phát wifi khác”, anh N.N.B tỏ ra bức xúc vì mình và hàng loạt khách hàng bị VNPT Hà Nội khuyến mại sản phẩm kém chất lượng.
Trao đổi với PV, đại diện VNPT Hà Nội xác nhận những số điện thoại đã liên hệ với khách hàng đúng là của VNPT Hà Nội. Vị này cũng cho biết sẽ xác minh những thông tin khách hàng đã phản ánh, yêu cầu bộ phận kỹ thuật kiểm tra và sớm có câu trả lời với khách hàng cùng các cơ quan báo chí.
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo