Hi-tech

VNPT trình làng sản phẩm smartphone thuần Việt: VIVAS Lotus S2

Công ty VNPT Technology, đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT vừa giới thiệu ra thị trưởng sản phẩm công nghệ mới – smartphone VIV AS Lotus S2. Đây là sản phẩm công nghệ được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam.

 Sau thế hệ smartphone đầu tiên sản xuất tại Việt Nam năm 2013, VIV AS Lotus S2 là dòng smartphone thế hệ thứ hai được thiết kết, sản xuất và phát triển bởi VNPT Technology. Sản phẩm lần này là sự nâng cấp mạnh mẽ cả về cấu hình lẫn tính năng, thiết kết tinh tế, hội tụ đầy đủ các tiện ích tiên tiến, hiện đại.

Điểm nổi bật của VIVS AS Lotus S2 là hàng loạt ửng dụng giải trí phong phú, đa dạng trên kho ứng dụng độc quyền VNPT Appstore do VNPT Technology xây dựng và phát triển như: ứng dụng xem truyền hình trực tuyến TVOD, dịch vụ nghe radio trực tuyến IP Radio, lưu trữ dữ liệu trực tuyến không giới hạn VIV AS Cloud…

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng một chiếc smartphone thuần Việt, VIV AS Lotus S2 là sản phẩm phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng, phù hợp với từng phân khúc khách hàng từ công nhân, nông dân, học sinh, sinh viên cho tới nhân viên văn phòng với giá thành hợp lý.
 
Phó Tổng giám đốc VNPT Technology Tô Mạnh Cường cho biết: “Điểm khác biệt của VIV AS Lotus S2 so với các mẫu điện thoại thương hiệu Việt Khác trên thị trường là toàn bộ khâu thiết kế, phát triển phần mềm và sản xuất được thực hiện hoàn toàn tại nhà máy của VNPT Technology, với linh kiện được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, trải qua các qui trình nghiêm ngặt về kiểm soát chất lượng, linh kiện đầu vào và chất lượng sản phẩm đầu ra”.
 
Một số hình ảnh Smartphone VIV AS Lotus S2 mới được VNPT đưa ra thị trường:
 
 Lotus S2 thiết kế gọn nhẹ, thời trang.
 
 
 
 Với nhiều màu sắc trẻ trung, phong phú.
 
 
 

 Cấu hình VIV AS Lotus S2:

Màn hình: 4” WVGA IPS

Hệ điều hành:   Android 4.2

Bộ ử lý:             Dual-core 1.0 GHz

Bộ nhớ trong:   512MB RAM – 4 GB ROM

Camera:            5.0MP Auto-Focus/ 0.3MP

Mạng di động:  GSM/EDGE (850/900/1800/1900 MHz)

                          3G WCDMA/UMTS/HSPA+(900/2100 MHz)

WiFi:                  802.11 b/g/n

Bluethooth:       3.0

Dung lượng pin: Lithium 1400mAh

Sim:                    2 SIM, 2 sóng

Hoàng Tuấn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo