Xã hội

Vợ chồng kỷ niệm 30 năm ngày cưới trên máy bay Vietnam Airlines

Ông Daniel F. cùng vợ mình quốc tịch Malaysia đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới- đám cưới ngọc trai trên máy bay Vietnam Airlines đúng dịp 14/2.

Ngày 14/2, đúng ngày lễ tình tình yêu Valentine, trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới cho 1 cặp vợ chồng quốc tịch Malaysia là ông Daniel F. và bà Linda F., theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Đám cưới ngọc trai của cặp vợ chồng Malaysia trên máy bay Vietnam Airlines. Ảnh Trí thức trẻ. 

Sự kiện này được tổ chức trên chuyến bay mang số hiệu VN684 (cất cánh lúc 12h30 và hạ cánh lúc 13h25 giờ địa phương) từ Kuala Lumpur đi TP. HCM. Với sự giúp đỡ của phi hành đoàn, ông Daniel đã tặng vợ bó hoa hồng biểu tượng cho tình yêu của mình.

Ông Daniel F. chia sẻ về quá trình mang đến niềm vui bất ngờ cho vợ của mình: “Tôi muốn đem đến sự bất ngờ vì tôi rất yêu bà ấy. Tôi muốn lễ kỷ niệm ngày cưới này sẽ mang lại cảm xúc của những ngày đầu tiên. Đối với tôi, tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc đời”, báo Infonet đưa tin.

Hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng nhân kỷ niệm 30 năm ngày cưới. Ảnh Trí thức trẻ. 

Trước món quà đầy bất ngờ từ người chồng, bà Linda F. chia sẻ: “Hôm nay quả thực là một ngày đầy bất ngờ và thú vị. Tôi đặc biệt thích những đóa hoa, chúng rất đẹp”. Cả 2 vợ chồng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới đoàn tiếp viên của chuyến bay đã hỗ trợ tổ chức buổi lễ này.

Cũng trên chuyến bay này, nhân ngày lễ Tình yêu 14/2, phi hành đoàn cũng đã dành tặng cho hành khách trên chuyến bay những thanh socola đẹp mắt.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo