Quốc tế

Vợ của ông Kim Jong-un vừa bí mật sinh con trai?

Có lẽ phu nhân của nhà lãnh đạo Triều Tiên vừa bí mật sinh hạ cho ông một hoàng nam thừa kế, nguồn tin từ tờ báo Anh The Daily Star đưa ra.

Các nhà báo đi đến kết luận này dựa trên thực tế là bà Ri Sol-ju đã không xuất hiện trước công chúng suốt 8 tháng qua. Suốt thời gian này các phương tiện truyền thông hàng đầu của Bắc Triều Tiên cũng cố gắng giải thích lý do sự vắng mặt dài ngày của đệ nhất phu nhân trước công chúng. 

Thậm chí có phương án giả thiết là bà vợ của ông Kim Jong-un không còn được nhà lãnh đạo sủng ái.

Báo dẫn nguồn tham chiếu từ hãng thông tấn Yonhap thống kê rằng bà Ri Sol-ju công khai tháp tùng phu quân tại 22 sự kiện trong năm 2013, 15 sự kiện năm 2014, 7 sự kiện trong năm ngoái, và chỉ có 4 sự kiện trong năm nay.

Vợ của ông Kim Jong-un vừa bí mật sinh con trai?

Hiện thế giới chỉ biết nhà lãnh đạo Kim Jong-un có một người con gái tên Kim Ju-ae qua sự tiết lộ từ Dennis Rodman là cựu cầu thủ bóng rổ Mỹ. Ông là người bạn nước ngoài hiếm hoi được ông Kim mời tới Bình Nhưỡng nhiều lần.

Trước đây, theo thông tin báo chí Hàn Quốc, bà Ri Sol-ju được mọi người đồn đoán với lý do mang thai khi bà biến mất không quá 4 tháng.

Chia sẻ với công chúng, ông Jang Jin-sung là một người Triều Tiên đào ngũ đã từng giữ chức vụ cấp cao trong chính quyền Bình Nhưỡng. Ông từng làm việc cho cơ quan tình báo Triều Tiên và được gặp nhà lãnh đạo quá cố Kim Jong-il trước khi đào tẩu năm 2004. Jang Jin-sung cho biết, việc nhà lãnh đạo Kim Jong-un có con trai kế nghiệm hay chưa là một trong những thông tin tuyệt mật của chính quyền.

Tuy nhiên, việc ông Kim Jong-un không thể trao quyền lực cho con gái mình, nên nhà lãnh đạo cần phải có một người thừa kế là nam. Điều đó khiến ông giữ bí mật con trai của mình trước công chúng?

Vì vậy, chúng ta chưa thể biết chắc chắn liệu 8 tháng vừa qua có phải Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã bí mật mang thai và hạ sinh một cậu con trai kế nghiệp nhà lãnh đạo Kim Jong-un hay không.

 

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo