Pháp luật

Vợ cùng con gái đánh chồng tử vong vì… nghiện rượu?

(DNVN) – Sau khi cùng con gái ra tay hành hung chồng dẫn đến tử vong, người vợ đã hô hoán là chồng ngã chết nhằm trốn tránh trách nhiệm nhưng vẫn bị lực lượng công an phát hiện.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 2h sáng ngày 17/2, anh Nguyễn Văn Cường (SN 1978, trú tại thôn Dũng Giao, xã Đại Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) bị vợ là chị Nguyễn Thị Thu đánh dẫn đến tử vong.

Ảnh minh họa. 

Sau khi gây án, chị Thu cùng con gái hô hoán nguyên nhân tử vong của chồng là do ngã dẫn đến tử vong nhằm mục đích trốn trách trách nhiệm. Tuy vậy, khi lực lượng chức năng đến kiểm tra hiện trường, khám nghiệm thi thể thì nghi vấn là nạn nhân bị đánh chết chứ không phải bị ngã.

Trao đổi về sự việc hy hữu, ông Trần Văn Trung - Chủ tịch UBND xã Đại Phú cho biết: “Bản thân anh Cường cũng nghiện rượu chè, có dính tới các tệ nạn xã hội, vợ và con ấm ức đã mấy năm nay. Vụ việc mới vừa khám nghiệm tử thi xong, chưa có kết luận cuối cùng”. Vietq thông tin. 

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (Th)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo